ReadyPlanet.com
dot
ประวัติอาจารย์
dot
bulletประวัติอาจารย์หยังกง
bulletประวัติอาจารย์จางจื่อน่ำ
bulletประวัติอาจารย์ เซ้าคังเจี๋ย
dot
บทความของอาจารย์ท่านอื่นๆ
dot
bulletบทความ อ.เชียร บางบอน
bulletบทความ อ.ฮิม เมืองเลย
dot
รวมลิงค์
dot
bulletsanook.com
bulletpayakorn.com
bulletmeesook.com
bullethunsa.com
bulletpantip.com
dot
รับข่าวสาร

dot


Software บน Pocket PC / Plam




โรจน์ จินตมาศ

ดูดวง,โหราศาสตร์,ยูเรเนี่ยน,กาลโยค,พยากรณ์ฟุตบอล



การพยากรณ์ตลาดหุ้นไทย article
 

เดือนนี้เป็น ช่วงเทศกาลตรุษจีน ที่สภาพตลาดทั่วไป คงไม่ร้อนแรง แต่สำหรับตลาดหุ้นไทยแล้ว คงไม่ใช่ เพราะปลายเดือนนี้จะมีการพิจารณาตัดสินคดียึดทรัพย์ อดีตนายกรัฐมนตรี คุณทักษิณ ชินวัตร หรือ ผู้นำฝ่ายเสื้อแดง ซึ่งผลคดีเป็น เช่นอย่างไร ทางเราคงต้องรอ ส่วนทางด้านตลาดหุ้นไทย เหตุการณ์นี้อาจทำให้ตลาดหุ้นไทย มีการเคลื่อนไหวแน่นอน เป็นเหตุที่มาเพื่อให้ท่านที่มีการลงทุนได้มีการทราบล่วงหน้า เพื่อเป็นการป้องกัน ตลาดหุ้นไทย ปิดตลาด 691.41 จุด ณ. วันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2553 การพยากรณ์อีจิ้งผู่กว้า ครั้งนี้ต้องการทราบว่าจะมีการขึ้นถึง 710 จุด หรือไม่ในเรื่องกุมภาพันธ์นี้More >>

สวัสดีปีใหม่ 2553 กับพี่ ๆ เพื่อน ๆ และน้อง ๆ ชาวเว็ปไซท์ทุกท่าน บทความการพยากรณ์ตลาดหุ้นไทย มีหลายท่านให้ความสนใจ ซึ่งครั้งนี้มีความล่าช้าเล็กน้อย เพราะเพิ่งมีเวลา มาประจำการในการทำงาน ทำให้อาจทำให้ท่านที่ติดตามรอคอย มีความอึดอัด ต้องขอประทานอภัยมา ณ.ที่นี้ ซึ่งข่าวคราวในช่วงนี้ก็คงหนีไม่พ้น เรื่องของล็อตเตอรี่ออนไลน์ ที่จะมีการดำเนินการต่อหรือยกเลิก การพยากรณ์ตลาดหุ้นไทย ช่วงนี้จะมีการเริ่มพยากรณ์ ตั้งแต่ วันที่ 6 มกราคม 2553 – 3 กุมภาพันธ์ 2553 ว่าจะเป็นอย่างไรMore >>

เนื่องจากตลาดหุ้นไทยมีการผันผวนมาก ซึ่งมาจากปัจจัยภายใน และ ภายนอก อาทิ การเดินทางมากัมพูชา ของอดีตนายก ทักษิณ ชินวัตร ที่ทำให้เกิดปัญหา ส่งให้คุณศิวรักษ์ วิศกรต้องมีการติดคุกในกัมพูชา ส่วนปัญหาภายในก็ยังเป็นปัญหาเดิม ๆ ระหว่างกลุ่มเสื้อเหลือง และกลุ่มเสื้อแดง ที่ทำเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ของตนเอง แถมยังมีปัญหาอุตสาหกรรม มาบตาพุต ระยอง ที่ต้องรอการแก้ไข ทำให้มาตั้งคำถามว่า ปีนี้ตลาดหุ้นไทย จะมีโอกาสเห็น 720 จุด หรือไม่More >>

ช่วงนี้มีการเว้นว่างในการเขียนบทความการพยากรณ์ตลาดหุ้น เนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตส่วนตัวของตัวเอง สำหรับการพยากรณ์สภาวะตลาดหุ้นไทย ช่วง 28 กันยายน – 5 ตุลาคม 52 ครั้งนี้ มาจากสาเหตุได้ไปรับประทานอาหารร่วมกันที่ สถานบันเทิงกลางใจเมือง แล้วมีพี่ท่านหนึ่งมีความประสงค์อยากรู้ว่า ในสัปดาห์หน้าสภาพหุ้นไทยจะเป็นเช่นไรMore >>

สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์เกี่ยวกับการเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานคร และ การเลือกตั้งซ่อม สส. ซึ่งขณะที่นั่งพยากรณ์อยู่ระหว่างการเข้าสู่คูหาเลือกตั้ง แต่เราไม่ได้มาพยากรณ์เรื่องการเลือกตั้ง แต่มาพยากรณ์หุ้นไทย ประจำสัปดาห์ที่ สองของเดือน มกราคม กว้าที่นำมาเป็นกว้าพยากรณ์หุ้นประจำสัปดาห์นี้ คือ “ฟงฮั่วเจียเหยิน” ไม่มีการเปลี่ยนแปลงเส้นกว้า More >>

สวัสดีปีใหม่ กับทุกท่าน ที่มีการติดตามผลงาน ของทางบ้านฮวงจุ้ย สำหรับ การพยากรณ์หุ้น ก็กลับมาพยากรณ์ เช่นเดิม โดยเป็นการพยากรณ์ สภาวะตลาดประจำสัปดาห์ เพื่อเป็นทิศทางประกอบการตัดสินใจ More >>

สัปดาห์นี้การลงทุน คงมีการติดบวกมาก เพราะเรื่องต่าง ๆ ได้มีการผ่านพ้น ไปในทางที่ดี ตั้งแต่ พระจันทร์ยิ้ม แสดงว่าการลงทุนก็คงดีเหมือนการยิ้มของพระจันทร์ ในช่วงนี้ก็คงต้องรอการเลือกตั้งนายกรัฐมนตรี More >>

กว้าวันนี้ที่นำมาพยากรณ์เป็นกว้าที่เรียกว่า “ฮั่วสุ่ยอ้วยจี้” ไม่มีการเปลี่ยนแปลง กว้าแรกกว้าบนเป็นธาตุไฟ ส่วนกว้าล่างเป็นธาตุน้ำ กว้าชุดนี้มาจากแม่กว้าหลี More >>

กว้าวันนี้ที่นำมาพยากรณ์เป็นกว้าที่เรียกว่า “ เจ๋อสุ่ยคุน ” เปลี่ยนเป็น “ ต้วยเว่ยเจ๋อ ” กว้าแรกกว้าบนเป็นธาตุทอง กว้าล่างส่วนเป็นธาตุน้ำ ส่วนกว้าเปลี่ยน หรือ กว้าตัวที่สอง กว้าบนเป็นธาตุทอง กว้าล่างเป็นธาตุทอง กว้าชุดนี้มาจากแม่กว้าต๋วย More >>

กว้าวันนี้ที่นำมาพยากรณ์เป็นกว้าที่เรียกว่า “ฟงเหลยอี้” เปลี่ยนเป็น “ฟงฮั่วเจียเหยิน” กว้าแรกกว้าบนเป็นธาตุไม้ กว้าล่างเป็นธาตุดิน ส่วนกว้าเปลี่ยน หรือ กว้าตัวที่สอง กว้าบนเป็นธาตุไม้ กว้าล่างเป็นธาตุไฟ กว้าชุดนี้มาจากแม่กว้ากึ่ง More >>

กว้าวันนี้ที่นำมาพยากรณ์เป็นกว้าที่เรียกว่า “สุ่ยเหลยคุน” เปลี่ยนเป็น “คั่นเว่ยสุ่ย” กว้าแรกกว้าบนเป็นธาตุน้ำ กว้าล่างเป็นธาตุไม้ ส่วนกว้าเปลี่ยน หรือ กว้าตัวที่สอง กว้าบนเป็นธาตุน้ำ กว้าล่างเป็นธาตุน้ำ กว้าตัวนี้มาจากแม่กว้าค่ำ More >>

วันที่ขึ้นกว้านั้น เป็นเดือนสุก วัน ซิ่งเบ้า กว้าตัวนี้ไม่มีตัวไช้ แสดงว่า ไช้ถูกซ้อนเร้น ซึ่งกว้านี้มีการเปลี่ยนแปลงของเส้นกว้า ในหลายเส้น ต้องมีการจับตา ให้ดี เพราะสถานการณ์นี้อาจมีการล้มของสถานบันการเงินได้อีก More >>

กว้าวันนี้ที่นำมาพยากรณ์เป็นกว้าที่เรียกว่า “ตี่เจ๋อหลิน” เปลี่ยนเป็น “เจ๋อสุ่ยคุ่น” กว้าแรกกว้าบนเป็นธาตุดิน กว้าล่างส่วนเป็นธาตุทอง ส่วนกว้าเปลี่ยน หรือ กว้าตัวที่สอง กว้าบนเป็นธาตุดิน กว้าล่างเป็นธาตุน้ำ ความหมายของกว้า หมายถึง ลงมือดำเนินการ เผชิญหน้า มีส่วนเกี่ยวข้อง More >>

ขณะที่นั่งเขียนการพยากรณ์หุ้น ประจำสัปดาห์ ก็ต้องมีการเชิญชวนกันไปเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานคร ในวันที่ 5 ตุลาคม อย่านอนหลับทับสิทธิ์ รักใครชอบใครอย่าลืมไปเลือกตั้ง สำหรับการทำกำไรของนักลงทุนในสัปดาห์นี้ มีการปรับตัวในทางขาขึ้น More >>

ช่วงนี้เรื่องการลงทุนคงต้องมีการไตร่ตรองให้มีความรอบครอบ เพราะทิศทางความผันผวน มีอยู่มาก ไม่ว่าเป็นปัจจัยภายใน หรือ ภายนอก สำหรับเดือนตุลาคมมีเรื่องที่ชาวกรุงเทพ ต้องให้ความใส่ใจ คือ การเลือกตั้ง ผู้ว่า กทม. ชึ่งชาวกรุงเทพอย่านอนหลับทับสิทธิ์ More >>

ช่วงนี้มีเรื่องที่ต้องให้นึกถึงความหลังครั้งก่อน ในกรณีวิกฤติ ปี 40 หรือ ที่ทุกคนรู้จักในวิกฤติต้มยำกุ้ง และเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีการเกิดขึ้นอีก กับเศรษฐกิจอเมริกา คงต้องบอกว่าวิกฤติ แฮมเบเกอร์ ทำให้ตลาดหุ้นเมืองไทยมีการผันผวน หุ้นตกล่วงลงหลายจุด ในส่วนการเมืองไทย ก็ต้องมีลุ้นการคัดเลือกนายรัฐมนตรี เป็น คุณสมชาย วงศ์สวัสดิ์ ภายในการเมืองบ้านเราก็คงมีแต่เรื่องพันธมิตร เพื่อประชาธิปไตย ที่ยังทำหน้าที่การประทัวงขับไล่รัฐบาลกันต่อไป More >>

ช่วงนี้คงต้องมีการนั่งรอลุ้น กับการเลือกนายกรัฐมนตรีท่านใหม่ ทดแทนอดีตนายก สมัคร สุนทรเวช ที่ถูกศาลปกครอง พิพากษามีความผิด ในการทำรายการชิมไปบ่นไป ทำให้ตลาดหุ้นมีการรอดูท่าที การคัดเลือกว่าจะเป็นท่านใด สำหรับกลุ่มทางพันธมิตร เพื่อประชาธิปไตย ก็ยังไม่มีการยอมรับ รายชื่อ 3 ส ที่ทางพรรคพลังประชาชนเสนอ ก็คงต้องมีการประท้วงขับไล่รัฐบาลกันต่อไป More >>

ขณะที่นั่งเขียนบทความพยากรณ์หุ้นอยู่นี้ กลุ่มพันธมิตร เพื่อประชาธิปไตย ยังคงยืนปักหลักอยู่ ที่ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล ในการประท้วงขับไล่รัฐบาล คุณสมัคร สุนทรเวช เช่นเดียวกับสัปดาห์ที่ผ่านมา ดังนั้นหุ้นในสัปดาห์นี้ ยังคงต้องบอกว่า เรื่องการชุมนุมประท้วง ก็ยังคงเป็นเหตุปัจจัย ที่มีการผันผวนเปลี่ยนแปลง More >>

ขณะนั่งพยากรณ์หุ้นอยู่นี้ เป็นช่วงที่ทางพันธมิตร เพื่อประชาธิปไตย กำลังประท้วงขับไล่รัฐบาล คุณสมัคร สุนทรเวช ดังนั้นหุ้นในสัปดาห์นี้ ต้องบอกว่าเกมส์การเมือง และ เรื่องการประท้วง เป็นเหตุปัจจัย ที่มีการผันผวนเปลี่ยนแปลง More >>

ขอร่วมแสดงความยินดีกับ สมจิตร จงจอหอ ที่สร้างชื่อให้กับประเทศไทย ที่กว้าเหรียญทอง ในประเภทกีฬามวยสมัครเล่น ที่กว่าจะประสบความสำเร็จ ต้องรอถึง 12 ปี ในโอลิมปิคเกมส์ที่ปักกิ่ง อย่างน้อยก็สร้างความสุขให้กับคนไทย ส่วนสถานการณ์บ้านเมืองหลายๆอย่างก็เริ่มคลี่คลายในทางที่ดีขึ้น More >>

ก่อนอื่นก็ต้องขอแสดงความยินดีให้กับน้องเก๋ที่สร้างชื่อให้กับประเทศไทยอีกครั้งในการคว้าเหรียญทองเหรียญแรกในโอลิมปิคเกมที่ปักกิ่ง อย่างน้อยก็สร้างความสุขให้กับคนไทยไม่น้อยเลย ส่วนสถานการณ์บ้านเมืองหลายๆอย่างก็เริ่มคลี่คลายในทางที่ดีขึ้น สัปดาห์นี้ก็คงต้องลุ้นกันระทึกเรื่องการยุบพรรคการเมืองของกกต.ว่าจะลงเอยกันอย่างไร อยากให้เรื่องวุ่นๆทั้งหลายจบลงเร็วๆ ผู้คนจะได้มีกระจิตกระใจทำมาหากินอย่างเต็มที่สักที More >>

โอลิมปิคที่ปักกิ่งเปิดฉากได้ยิ่งใหญ่สมกับเป็นประเทศจีนจริงๆ หลายๆท่านคงได้ชมพิธีเปิดในวันศุกร์ที่ผ่านมา ทั้งตื่นตาและสวยงาม สัปดาห์นี้คงเป็นสัปดาห์ที่ต้องค่อยเป็นกำลังใจให้กับกองทัพนักกีฬาไทยกันหน่อย และเรายังมีวันมหามงคลของปวงชนชาวไทยอีกหนึ่งวัน คือวันที่12 สิงหาคม วันเฉลิมพระชนมพรรษาขององค์สมเด็จพระบรมราชินีนาถ ซึ่งถือเป็นวันแม่แห่งชาติ More >>

ช่วงนี้ก็ถือว่ามาตรการช่วยเศรษฐกิจของรัฐบาลที่เริ่มออกมาถึงแม้ว่าจะเป็นระยะแค่6เดือน แต่ก็ถือว่าช่วยผ่อนคลายภาวะเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ของประชาชนให้สดใสขึ้นมาได้บ้าง อีกทั้งราคาน้ำมันในตลาดโลกก็ลดลงมาพอสมควร ก็ถือเป็นข่าวดีอย่างหนึ่ง หวังว่าอาทิตย์ใหม่นี้อย่ามีเรื่องวุ่นๆทั้งการเมืองและข่าวไม่ดีมาทำลายบรรยากาศที่เริ่มดีขึ้นมาเลยครับ สาธุ More >>

น้ำมันลดราคาแล้วทั้งตลาดโลกและประเทศไทย ก็ถือว่าเป็นข่าวดีอย่างหนึ่งในรอบๆหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่พวกเราก็คงต้องยังประหยัดกันต่อไป อย่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพราะราคาสินค้าก็ยังไม่ได้ขยับลงแต่อย่างไร อาทิตย์ที่ผ่านมาการเมืองประเทศไทยก็ยังคงร้อนแรง และขอให้กำลังใจกับร.ม.ต.ต่างประเทศคนใหม่ ขอให้แก้ไขปัญหาเขาพระวิหารให้จบด้วยดี โดยไม่ต้องใช้กำลังสู้รบกัน เอาละครับ เราก็มาเริ่มพยากรณ์หุ้นกันเลยดีกว่า More >>

สัปดาห์ที่ผ่านมาเหนื่อยกันทั้งสัปดาห์ ตลาดหุ้นเล่นตามกระแสแต่ขาลง ทำเอาคนเล่นใจแป๊วไปตามๆกัน หวังว่าสัปดาห์นี้คงมีสิ่งดีๆมาทดแทน หรือมีข่าวดีๆทำให้ตลาดบ้านเราสดชื่นบ้างก็ดี หลังจากต้องอ่วมระทวยกันมานาน More >>

เมืองไทยไม่รู้ว่าเมื่อไหร่เรื่องร้ายๆจะผ่านพ้นไปสักที ความสามัคคีและความร่วมใจกันเหลือน้อยเต็มที ทำให้ข้าวยากหมากแพง เศรษฐกิจทำท่าจะถอยหลังเอา นักลงทุนต่างกล้าๆกลัวไม่รู้จะลงทุนกันอย่างไรดี ได้แต่ขอให้สยามเทวาธิราชช่วยคุ้มครองให้ชาวไทยผ่านพ้นวิกฤตนี้ได้เร็วๆด้วย ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านทำกำไรในการลงทุนในตลาดหุ้นอาทิตย์นี้ด้วย อ้อ เกือบลืม หาเงินกันแล้ว ก็อย่าลืมเข้าวัดไหว้พระเจริญศีลกันด้วยละครับ อาทิตย์นี้มีวันพระสำคัญตั้งสองวัน More >>

ตลาดหุ้นเมืองไทยไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะได้เจอฟ้าหลังฝนซะที เหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นไม่ว่าเมืองไทยหรือต่างประเทศล้วนไม่ส่งผลด้านบวกให้เลย น้ำมันก็ขึ้นจนจะทะลุ150เหรียญแล้ว ต่างชาติก็เทขายกันจริง นโยบายรัฐบาลเกี่ยวกับเศรษฐกิจก็ยังไม่เห็นมีอะไรในก่อไผ่เลยครับ เฮ้อ ได้แต่หนักใจแทนทุกท่านที่ลงทุน ก็ขออวยพรให้โชคดีกันถ้วนหน้าทุกคนนะครับ More >>

ผ่านพ้นไปอีกสัปดาห์แห่งความวุ่นวาย ทั้งด้านการเมือง การอภิปรายไม่ไว้วางใจ ของฝ่ายค้านและการตอบคำถามของฝ่ายรัฐบาล การยึดทำเนียบของกลุ่มพันธ์มิตร ราคาน้ำมันที่ยังพุ่งแรงไม่หยุด และค่าเงินบาทที่อ่อนตัว หลายๆปัญหายังคงรุมล้อมเศรษฐกิจของประเทศ ไม่มีสัญญาณที่ดีว่าสภาวะตลาดจะสดใสเลย เฮ่อ! เหนื่อยจริงๆ More>>

วิกฤตเศรษฐกิจ ขณะนี้ประเทศเรากำลังประสบปัญหา น้ำมัน เศรษฐกิจชะลอตัว และการเมืองบ้านเราก็มีแต่การทะเลาะเบาะแวง ระหว่างฝ่ายรัฐบาล กับทีมฝ่ายพันธมิตร เกิดการแบ่งกลุ่มแบ่งฝ่าย ทำให้ทิศทางเศรษฐกิจ ขณะนี้ยิ่งแย่กันไปใหญ่ More >>

ช่วงวิกฤต น้ำมันแพง ข้าวของแพง รถเมล์ประท้วงหยุดวิ่ง หุ้นต่างประเทศก็ตก ทั้งบ้านเมืองของเราก็อยู่ในช่วงมีการเคลื่อนไหวของกลุ่มพันธมิตร เพื่อประชาธิปไตย ทั้งหมดนี้ย่อมทำให้สภาวะตลาดหุ้นในช่วงนี้หุ้นคงต้องมีการผันผวนและ More >>

มาแล้ว มาแล้ว การพยากรณ์ตลาดหุ้นไทย ช่วงนี้คงต้องมีการจับตามองปัจจัย ที่สามารถทำให้เกิดการเคลื่อนไหว คือ ปัจจัยราคาน้ำมัน และ ปัจจัยการแก้ไขรัฐธรรมนูญ More >>

ช่วงนี้ต้องมีการรีบเร่งในการพยากรณ์หุ้น เพราะว่ามีวันหยุดเยอะบวกกับมีคนกระตุ้นว่าอยากทราบทิศทางหุ้น เพื่ออยากลงทุน ร่วมทั้งเพื่อท่านใดจะมีการเก็งกำไร ซื้อ และขายในช่วง 2 สัปดาห์นี้ More >>

กว้าที่นำมาพยากรณ์มีตัวไช้ แต่ไม่ได้การส่งเสริม จากเดือนและวัน รวมทั้ง เส้นที่เคลื่อนไหวเปลี่ยนแปลง ทำให้สภาพตลาดมีการขึ้น - ลงแบบแคบ ๆ เส้นที่มีการเคลื่อนไหวเปลี่ยนแปลง ในเส้นที่หนึ่ง และเส้นที่สอง ซึ่งในแต่ละเส้นก็มีความหมายเช่นกัน More >>

ตามที่ได้มีการเสนอบทความการพยากรณ์อีจิ้งผู่กว้า เกี่ยวกับตลาดหุ้นไทย มีผู้ให้ความสนใจค่อนข้างมาก และเรียกร้อง ให้มีการพยากรณ์ล่วงหน้า เพื่อนำการพยากรณ์ไปประกอบการตัดสินใจ สำหรับการลงทุนในตลาดหุ้นไทย More >>

ในช่วงนี้ทาง บ้านฮวงจุ้ย ได้มีการปรับปรุงบทความเพื่อให้เกิดความทันสมัย และเป็นการเอาใจคอการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ได้มีข้อมูลเพิ่มเติมในทิศทางการลงทุน More >>




รวมเนื้อหาและบทความ

พยากรณ์เหตุการณ์โดยอี้จิง article
แหล่งสินค้าและบริการ article