ReadyPlanet.com
dot
ประวัติอาจารย์
dot
bulletประวัติอาจารย์หยังกง
bulletประวัติอาจารย์จางจื่อน่ำ
bulletประวัติอาจารย์ เซ้าคังเจี๋ย
dot
บทความของอาจารย์ท่านอื่นๆ
dot
bulletบทความ อ.เชียร บางบอน
bulletบทความ อ.ฮิม เมืองเลย
dot
รวมลิงค์
dot
bulletsanook.com
bulletpayakorn.com
bulletmeesook.com
bullethunsa.com
bulletpantip.com
dot
รับข่าวสาร

dot


Software บน Pocket PC / Plam




โรจน์ จินตมาศ

ดูดวง,โหราศาสตร์,ยูเรเนี่ยน,กาลโยค,พยากรณ์ฟุตบอล



เคล็ดลับหน้ารู้กับบ้านฮวงจุ้ย ตอนที่ 8 การจัดร้านค้าอย่างไร ค้าขายรุ่งเรือง ตอนที่ 2 article

การจัดร้านค้าอย่างไร ค้าขายรุ่งเรือง ตอนที่ 2
     อีกแล้ว หลังจาก บทความ การจัดร้านค้าอย่างไร ค้าขายรุ่งเรือง ตอนที่แรกได้ออกต่อสู่สาธารณะชน ก็มีการตอบรับ จากเสียงโทรศัพท์ ที่ดังเกลียวกราว จนสำนักงานบ้านฮวงจุ้ย ต้องเพิ่มเจ้าหน้าที่มาค่อยรับโทรศัพท์กันทั้งวันอยากให้มีการเขียนเพิ่มเติมว่า เพียงการแค่มีลานเม้งตึ้ง กับ ทางเดินภายในร้าน แล้วยังมีส่วนอื่นอีกหรือไม่ เพราะตอนนี้ ทุกร้านที่โทรศัพท์เข้าพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าแย่มาก ๆ ค้าขายในช่วงนี้มีแต่ขาดทุน ไม่เหมือนเดิม ที่มีแต่ขาดทุนกำไร เป็นที่มาทำให้ ต้องมีการเขียนบทความต่อเนื่อง
     ถูกต้องแล้ว การจัดร้านค้าให้รุ่งเรือง เพียงมีลานรับกระแสพลัง กับ ทางเดิน แล้ว ต้องมีการจัดวางตำแหน่งกระตุ้นโชคลาภ งานขายด้วย การวางน้ำ หากผ่านไปร้านใด ที่มีการจัดร้านค้าแล้วมีการวางตู้ปลา หรือ แท่งน้ำใส ก็ไม่ต้องคิดมาก เพราะสถานที่แห่งนั้น ได้มีการจัดฮวงจุ้ยกระตุ้นการเงิน บางครั้งก็เชิญซินแซ มาดูเพื่อกำหนดจุดการวางให้ถูกต้อง หรือให้ตรงตำแหน่งกระตุ้นโชคลาภแบบโฟกัส ไปเลย แต่บางท่านไม่รู้ก็ใช้วิธีการสอบถาม ตามรายการทางโทรทัศน์ ทางรายการวิทยุ ที่ปัจจุบันมีทุกช่อง ทุกสถานี ตามคำพูด ที่ว่า คุ้มค่า ทุกนาที ดูทีวี .....( จุด จุด คิดเอาเอง เดี๋ยวหาว่าไปโฆษณาให้) หรือไม่ก็ซื้อหนังสือมาอ่าน ที่วางตามหิ้งหนังสือ และที่สุดท้ายก็หาทางเว็บไซท์ ทางด้านฮวงจุ้ย แต่ต้องมีความรู้หน่อย เพราะว่าจะต้องเปิดคอมพิวเตอร์เป็น และท่องอินเทอเน็ตได้ เหล่าอาแปะ อากู อาม่า อาอี๊ คงลำบากสักหน่อย 


     ก่อนที่จะพูดในสิ่งที่ถูกต้อง หรือ การวางให้ถูกตำแหน่ง จะต้องมีการรู้ก่อนว่าการวางตำแหน่งตู้ปลา หรือหลอดน้ำ ไว้ในร้านของเรา ต้องรู้ว่าสรรพคุณของน้ำ ในหลักของทางฮวงจุ้ย เป็นสิ่งที่บอกเฉพาะในเรื่องของการมีโชคลาภ หรือเป็นการกระตุ้นทางด้านการเงินเพียงอย่างเดียว บอกว่าคิดผิด การตำแหน่งตู้ปลา หรือ วางหลอดน้ำ เพื่อเป็นการกระตุ้น หรือ ดึงดูดให้คนผ่านหน้าร้านค้า ได้มีการสังเกต เพิ่มความดึงดูดลูกค้าให้หน้าสนใจ ของร้านค้านั้น ๆ รวมทั้งแสดงถึงความร่มเย็นในการชวนให้ติดตาม สินค้าที่มีอยู่ในบริเวณนั้น เป็นการเพิ่มช่องทางการเลือกชมสินค้า
     คราวนี้ ก็มาถึงขั้นตอนวิธีการวางน้ำที่ดี ควรวางให้เป็นจุดที่ให้ความสนใจ เช่น ตำแหน่งทางด้านหน้าของร้าน หรือ ในตำแหน่งโซนด้านหน้าด้านข้างประตู เท่านี้ก็เป็นการกระตุ้นการขาย โชคลาภ การเงิน การทอง ให้ไหลมา เทมา แต่ต้องไม่ลืม การทำการค้าต้องมีการซื่อสัตย์ ต่องานขาย ที่จะไม่หลอกลูกค้า ต้องมีการแสดงความจริงใจ มิใช่มีแต่เชียร์ว่าสินค้าเราดี ราคาถูก แต่จงบอกว่าสินค้าเราดี และสมราคา ควรค่าแก่การเลือกซื้อ สุดท้าย อย่าลืมไปใช้สิทธิ์ การเลือกตั้ง เลือกคนหล่อ กากคุณอภิสิทธิ์ เลือกนักชิม กากลุงมัก ในวันที่ 23 ธันวาคม 2550 ไม่ได้มีการชี้นำนะจ๊ะบอกให้ แต่เพื่อจะได้นายก มาทำหน้าที่การแก้ไขเศรษฐกิจ ที่ทุกคนบอกปี 50 เผ่าหลอก ปี 51 เผาจริงเหนอ




เคล็ดลับน่ารู้กับบ้าน ฮวงจุ้ย

เคล็ดลับน่ารู้กับ บ้าน ฮวงจุ้ย article
เติงเซวี่ยคั่นหมิงถาง article
อู๋หลงเอี้ยวสุ่ยเย้าจั่วเปียน อู๋ฮู่เอี้ยวสุ่ยฉันอิ้วพั้น article
เติงซันเจี้ยนอีซุ่ยจือเสียหลิว ท่วยกวันซือจื๋อ article
ยู่เซวี่ยเจี้ยนจ้งซันจือเป่ยเซี่ยง ซือจิ่งหลีเซียง article
เคล็ดลับหน้ารู้กับบ้านฮวงจุ้ย ตอนที่ 6 article
เคล็ดลับหน้ารู้กับบ้านฮวงจุ้ย ตอนที่ 7 จัดร้านค้าอย่างไร ค้าขายรุ่งเรือง article