ReadyPlanet.com
dot
ประวัติอาจารย์
dot
bulletประวัติอาจารย์หยังกง
bulletประวัติอาจารย์จางจื่อน่ำ
bulletประวัติอาจารย์ เซ้าคังเจี๋ย
dot
บทความของอาจารย์ท่านอื่นๆ
dot
bulletบทความ อ.เชียร บางบอน
bulletบทความ อ.ฮิม เมืองเลย
dot
รวมลิงค์
dot
bulletsanook.com
bulletpayakorn.com
bulletmeesook.com
bullethunsa.com
bulletpantip.com
dot
รับข่าวสาร

dot


Software บน Pocket PC / Plam




โรจน์ จินตมาศ

ดูดวง,โหราศาสตร์,ยูเรเนี่ยน,กาลโยค,พยากรณ์ฟุตบอล



การวิเคราะห์ อีจิ้งผู่กว้า ตอน การรักษาครั้งนี้ดีเปล่า article

     การวิเคราะห์ อีจิ้งผู่กว้า ตอน การรักษาครั้งนี้ดีเปล่า
     เหตุการณ์ครั้งนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อประมาณราวเดือน ตุลาคม ปีนี้ มีคุณผู้หญิงท่านหนึ่งที่นับถือ ได้มีการเข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ซอยศูนย์วิจัย สาเหตุการเข้ารักษาตัวครั้งนี้มาจากการทำตัวของตัวเอง โดยกระโดดลงจากท้ายรถส่งของ อย่างรวดเร็วแล้ว เกิดการพลิกข้อเท้า จากการเหยียบหิน ทำให้เกิดการขาแพลง แล้วทำให้เส้นเอ็นหัวเข่าเกิดการอักเสป โดยที่เป็นเช่นนี้เนื่องจากคุณเธอมีนิสัยแบบผู้ชาย ที่เป็นคนชอบทำอะไรรวดเร็ว หรือ ทำนิสัยอย่างชายชาตรี
     ที่ต้องการอยากรู้ หรือ สอบถาม เพราะกลัวรักษาไม่ดี (เลี้ยงไข้) และ ค่าจ่ายในการรักษา ค่อนข้างแพง จึงอยากให้ช่วยวิเคราะห์

      กว้าที่ได้ คือ ซันฟงกู่ 山風蠱 มีการเปลี่ยนเป็น 巽爲風ซุ่นเว่ยฟง มีการเปลี่ยนของเส้นง้าว คือ เส้นที่ 5 จาก 父母 ฟู่หมู่ จื่อ มาเป็น 子孫จื่อซุ่น จี
      โดยครั้งนี้ ได้เริ่มมีการวิเคราะห์ ตั้งแต่ตัวเลข ของห้องพัก หลังจากได้มีการพูดคุย คือ หมายเลขห้องพัก 729 ว่า ในการรักษาครั้งนี้จะได้เจอคุณหมอชาย ที่มีความเชี่ยวชาญ แต่ท่านจะเป็นผู้สูงวัย รักษาดี แต่ต้องใช้เวลารักษาอย่างต่อเนื่อง จึงกลับมาใช้ชีวิตเหมือนเดิม หรือ พูดง่ายๆก็ คือ หายนั้นเอง
     การพิจารณาเรื่องจาก ชุดตัวกว้า การเจ็บป่วยนั้น เรามีการพิจารณาจากตัวกวันกุ่ย คือ โรคภัย ส่วนตัว 子孫 จื่อซุ่น ก็คือ คุณหมอ หาก 子孫ตัวจื่อซุ่น แข็งแรง ก็เจอคุณหมอที่มีความเชี่ยวชาญในการรักษาโรคได้ดี แต่หากกลับกันแล้ว 子孫จื่อซุ่น อ่อน การรักษานั้นอาจจะพบแพทย์ที่ไม่มีความชำนาญ
     สำหรับเรื่องที่สอบถามครั้งนี้ ตัวเรา คือ 官鬼 ตัวกวันกุ่ย คุณเธอมีการเจ็บป่วยจนทวนไม่ไหวแล้ว ถึงมาพบแพทย์ หากไม่หนักก็คงเอายาทาภายนอก แต่กวันกุ่ย มีกำลัง คือ มีเดือนเกิดเป็นตัวส่งเสริม เป็นการบอกเราให้รู้ถึงปัจจัย ในการวิเคราะห์เสมือนเวลาเราดูดวง ให้ออกคำพยากรณ์ไปทีละส่วน
     ตามกว้าชุดนี้ ยังก็มีวันเป็นตัวพิฆาต วันพยากรณ์ ตัวโง่ว มาชงกับ เส้นที่เคลื่อนไหว ทำให้น้ำดับ จือซุ่น นั้นแสดงว่า ไม่ได้พบแพทย์ที่มีความประสงค์ หรือ ตามคนแนะนำ ต้องใช้แพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญท่านอื่นตัวอิ่ง เป็นตัวที่โดนพิฆาต เป็นตัวที่จะมาช่วย คือ จื่อชุ่น แต่ก็ไม่มีกำลัง มีเพียงกระแสเท่านั้น

      ดังนั้น การมีเกณฑ์การหายป่วย ก็ต้องมี ไม้ หรือ ไฟ มาเป็นตัวส่งเสริม ทำให้ตัวจื่อซุ่น มีกำลัง จึงมีการออกจากโรงพยาบาล เมื่อได้มีการวิเคราะห์จากปฎิทิน ก็ต้องรอจนถึงวัน กะจื่อ คือ วันที่ 15 ตุลาคม เพื่อให้ตัวกวันกุ่ย เป็นไม่มีกำลัง
      มาดูเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้น ก็คือ วันที่เกิดอุบัติเหตุแล้ว มีการพักรักษาตัวอยู่ช่วงระยะเวลาหนึ่ง จนทนไม่ไหวแล้วอยากพบแพทย์ เดิมจะไปโรงพยาบาล พญาไท แต่มาเปลี่ยนเนื่องจากพี่สาว มีการรักษาที่โรงพยาบาลกรุงเทพ หมอประจำเกี่ยวกับกระดูกและเส้น จึงมาตามคำแนะนำของทางพี่สาว ซึ่งเมื่อไปพบแพทย์ที่พี่สาวแนะนำ กับปรากฎว่า ท่านไม่อยู่ไปทำภาระกิจในต่างประเทศ จนต้องให้มีการฝากเธอ ซึ่งเป็นคนไข้ใหม่ให้กับคุณหมอท่านอื่น ซึ่งมีการประสานงานกันระหว่างคุณหมอ ซึ่งคุณหมอที่แนะนำมานั้น ก็มีชื่อเสียง และมีอายุ ได้มีการวินิฉัยว่าเป็นเส้นเอ็นมีการกระแทกอักเสบ จะมีการประคบเย็น ซึ่งเป็นวิธีการรักษาสมัยใหม่ โดยไม่มีการทายาต่าง ๆ เลยมีแต่การรักษาแบบประคบเย็นอยู่ 3 วัน เมื่อครบ ก็จะให้มีการกลับบ้าน แต่ทางบ้านไม่มีคนดูแล จึงต้องมีกรอยู่โรงพยาบาล โดยครั้งนี้โรงพยาบาลให้มีการทำกายภาพบำบัด เนื่องจากเป็นความประสงค์ ของคนไข้ และมีเงินประกันเป็นตัวจ่าย หากไม่มีเงินคงทำแบบนี้ไม่ได้แน่นอน มาจึงวันที่ 15/10/2558 จึงได้มีการออกจากโรงพยาลซึ่งก็ตรงกับคำพยากรณ์
อ.สมพร

 




พยากรณ์เหตุการณ์โดยอี้จิง

การวิเคราะห์ อีจิ้งผู่กว้า ตอน รายการจะได้ออกอากาศเมื่อไหร่ article
อีจิ้งผู่กว้า ตอน รัฐบาลยิ่งลักษณ์สามารถจ่ายเงินในโครงการรับจำนำข้าวได้หรือไม่ article
การวิเคราะห์ อีจิ้งผู่กว้า ตอน “เศรษฐกิจประเทศไทย ปี 2556” article
อีจิ้งผู่กว้า ตอน ใครกันนะเป็นผู้ว่า กทม. article
การวิเคราะห์ อีจิ้งผู่กว้า ตอน “ขอลองการพยากรณ์ของคุณ” article
การวิเคราะห์ อีจิ้งผู่กว้า การพยากรณ์เหตุการณ์ประเทศไทย ปี 2555 article
การวิเคราะห์ อีจิ้งผู่กว้า ตอน “บ้านฮวงจุ้ย น้ำท่วมหรือไม่” article
การวิเคราะห์ อีจิ้งผู่กว้า ตอน อยากร่วมลงทุน article
อีจิ้งผู่กว้า ตอน ดวงใจพ่อหาย article
พยากรณ์อีจิ้ง ตอน อยากเปลี่ยนงาน article
พยากรณ์อีจิ้ง ตอนอยากมีบุตร article
พยากรณ์อีจิ้ง ตอนต้องไปขึ้นศาล article
พยากรณ์กว้า ตอนประมูลทรัพย์สินจากกองบังคับคดี article
พยากรณ์กว้า ตอนการเจ็บป่วยของคุณพ่อ article
พยากรณ์กว้า ตอน ได้งานใหม่หรือไม่ article
พยากรณ์กว้า ตอนเสียมากหรือน้อยอาจารย์ช่วยด้วย article