ReadyPlanet.com
dot
ประวัติอาจารย์
dot
bulletประวัติอาจารย์หยังกง
bulletประวัติอาจารย์จางจื่อน่ำ
bulletประวัติอาจารย์ เซ้าคังเจี๋ย
dot
บทความของอาจารย์ท่านอื่นๆ
dot
bulletบทความ อ.เชียร บางบอน
bulletบทความ อ.ฮิม เมืองเลย
dot
รวมลิงค์
dot
bulletsanook.com
bulletpayakorn.com
bulletmeesook.com
bullethunsa.com
bulletpantip.com
dot
รับข่าวสาร

dot


Software บน Pocket PC / Plam




โรจน์ จินตมาศ

ดูดวง,โหราศาสตร์,ยูเรเนี่ยน,กาลโยค,พยากรณ์ฟุตบอล



ฮวงจุ้ย ตอน ทาวน์เฮาส์ข้างบ้าน article

          ฮวงจุ้ย ตอน ทาวน์เฮาส์ข้างบ้าน

 

 

 

 

          เรื่องฮวงจุ้ยบ้านในครั้งนี้ เป็นเรื่องที่เกิดโดยความบังเอิญ อีกทั้งอยากนำเสนอบางสิ่งบางอย่างให้ท่านผู้อ่านได้รับรู้ เพราะเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ที่อยู่ติดกัน โดยที่ไม่เคยมีการพูดกัน เป็นการอยู่ลักษณะต่างคนต่างอยู่ ตามนิสัยคนกรุงเทพฯ ทั่วไป สาเหตุที่ย้ายมาอยู่บ้านติดกันครั้งนี้ ก็เนื่องมาจาก บ้านฮวงจุ้ย ที่เคยอาศัยนั้น ได้มีการทุบสร้างใหม่
          วันนั้นเป็นวันที่อยู่ระหว่างที่ผมจอดรถก่อนที่จะนำรถเข้าบ้าน ทางน้องผู้ชายที่อยู่ข้างบ้านได้เดินเข้า พร้อมมีการมาทักทาย โดยมีการสอบถามว่า “ สวัสดีครับ พี่ครับ พี่ครับ พี่เป็นซินแซ รับดูฮวงจุ้ยบ้านเหรอครับ ”
          ในใจเราก็นึกคิดว่าคงต้องการจะมาสอบถาม อยากให้ดูฮวงจุ้ยทาวน์เฮาส์ว่าดี หรือ ร้ายประการ หรือ อีกประการก็เพื่อต้องการลองวิชาของเรา หรือ อีกนัยหนึ่งก็เห็นเราแต่งตัวไม่เหมาะสม เพราะว่าวันนั้น เราสวมเสื้อยึดกางเกงยีนส์ แต่งตัวตามสบาย เนื่องจากไม่ได้รับงานดูฮวงจุ้ย ซึ่งความไม่รู้ยอมไม่ผิด เราก็ได้บอกกลับไว้ว่า “ ใช่ครับ ผมเป็นซินแซ จริง ๆ มีอะไรให้ช่วยเหลือเหรอ ” อันนี้เป็นคำที่ผมได้พูดออกไปอย่างใจเย็น
          ซึ่งเจ้าของทาวน์เฮาส์ก็เริ่มสอบถามต่อว่า “ผมอยากเชิญ พี่ไปดูบ้านที่มีการซื้อใหม่ ไม่ทราบพี่คิดค่าดูเท่าไหร่ อย่าแพงนะครับ เดี๋ยวไม่มีเงินจ่ายครับ” มาถึงตรงนี้ในฐานะบ้านใกล้เรือนเคียง ก็เลย ถามกลับว่า “ย้ายไปอยู่ไหน อยู่ใกล้ หรือ ไกล เพราะว่าหากเป็นต่างจังหวัด มันก็สูงหน่อย แต่หากเป็นกรุงเทพ ก็ไม่แพง” ซึ่งก็ได้รับตอบว่า “ย้ายไปอยู่ศรีนครินทร์” สุดท้ายก็เลยสอบเพิ่มเติมว่า แล้วทาวน์เฮาส์หลังนี้ล่ะ ขาดแล้วครับ สิ้นเดือนตุลาคม 58 ผมต้องย้ายออกให้หมด (จำได้ว่าคุยกันประมาณกลางเดือนตุลาคม แต่วันที่ไม่ค่อยมั่นใจ)
          มาถึงตรงนี้ จึงได้เริ่มมีการวิเคราะห์ตามหลักฮวงจุ้ยด้วย วิชา 長 眼 法 
 ฉาง เอี่ยน ฝ่า (คิดในใจนะ) ให้ฟังสัก 3 ข้อ เพื่อให้เจ้าของบ้านได้รู้ว่า บ้านทาวน์เฮาส์หลังนี้ มีอะไรเกิดขึ้น ตามนิสัยเรา ที่อยากรู้ว่าบ้านทาวน์เฮาส์หลังนี้มีอะไรเกิดขึ้นตามหลักวิชา หรือ เปล่า หากได้มีการวิเคราะห์ ฮวงจุ้ยบ้านมากเท่าไร ก็ยิ่งทำให้เราเกิดความชำนาญ มากยิ่งขึ้นเท่านั้น 

          เมื่อออกคำวิเคราะห์พยากรณ์ออกไปนั้น เจ้าของบ้าน ถึงกับเงียบและอึ้งไปพักใหญ่ ซึ่งไม่เคยคิดว่าจะมีการวิเคราะห์พยากรณ์ได้ขณะนี้ (มีคนสอนมาดี) เพราะว่าในสมัยแรก ๆ ก่อนที่มีการเลือกซื้อบ้านทาวน์เฮาส์หลังนี้ก็ได้มีการเชิญซินแซ มาดูเหมือนกัน แต่ก็ได้แต่จัดมิได้บอกกล่าว หรือ บอกเหตุการณ์ที่เป็นอยู่ ล่วงหน้า อย่างที่ซินแซบอก (คราวนี้เริ่มขอชื่อ และเบอร์โทร)
          คำพยากรณ์ที่บอกมานั้น ถูกทั้งหมด

  • บ้านนี้ผู้หญิงเป็นใหญ่ มีรายได้สูงสุด
  • ตั้งแต่เข้ามาอยู่ก็มีปัญหาการเงิน ติดขัด มาตลอด
  • ที่บ้านมีคนป่วยเป็นระบบเลือดจริง ซึ่งเป็นลูกชาย ของผมในวัย 3 ขวบ ป่วยเป็นทาลัสซิเมีย

          อันนี้เป็นข้อมูล ที่ผมได้รับ บทความนี้เป็นสิ่งที่อยากให้กับท่านผู้อ่าน ที่เฝ้าติดตาม และเป็นกำลังใจ ผลงานของทางบ้านฮวงจุ้ย คงต้องมีความสงสัย ว่าทำไม ถึงวิเคราะห์พยากรณ์ได้ หรือ คาดการณ์ได้แม่นยำ
          การดูฮวงจุ้ยนั้น เราให้ความสนใจกับสภาพแวดล้อม ชัยภูมิ รูปแบบ รูปลักษณ์ รูปทรง ซึ่งเรื่องนี้ได้มีการพูดย้ำแล้ว ย้ำอีก แต่ก็มีหลายท่านเข้าใจ และก็อาจมีหลายท่านไม่เข้าใจ แต่กับไปเน้นในดาวเหิร หรือ ดาวเก้ายุค เป็นจุดเริ่มต้น ซึ่งอยากให้ท่านที่เรียนฮวงจุ้ย หรือ ศึกษาฮวงจุ้ย ได้มีการเน้นย้ำ เรื่องที่เกี่ยวกับ ชัยภูมิ รูปทรง รูปลักษณ์ อิมและเอี้ยง พลังงานที่ต้องเก็บ พลังงานที่ไม่ดี ก็ต้องรู้จักปล่อย
          สิ่งที่ผมวิเคราะห์ ทุกท่านสามารถทำได้จริง หากมีความรู้อย่างเข้าใจ ในวิชา เพราะก่อนจะมีการกำหนดตำแหน่ง หรือ ทิศทาง การจัดวาง เราก็ควรจะมองออกแล้วว่า สิ่งที่เกิดขึ้นกับบ้านทาวน์เฮาส์ หรือ สิ่งที่เรากำลังจะดูอยู่นั้นมีเหตุ มีปัจจัยอะไร ที่เกิดขึ้นอยู่ เป็นหลัก เพื่อเราจะได้หาวิธีการแก้ไขได้ถูกต้อง ด้วยหลักวิชาฮวงจุ้ยในขั้นตอนต่อไป
อ.สมพร

 

 

 

 




บทความ ฮวงจุ้ย

ฮวงจุ้ย ตอน ทำเลทอง article
ฮวงจุ้ย ตอน เบรคการลงทุนก่อนเจ๊ง article
ฮวงจุ้ย ตอน อาคารภาระ article
การเลือกที่ดินตามหลักฮวงจุ้ย article
ฮวงจุ้ย ตอน ตำแหน่งนี้ไม่มีคนต้องการ article
ฮวงจุ้ย ตอน บ้านใหม่ คนป่วย article
ฮวงจุ้ย ตอน ขี่ไม่มีทำให้บ้านร้าง article
รูปทรงสามเหลี่ยม article
หน้าบ้าน น่ามอง article
ชัยภูมิรอบข้าง article
บทความ ฮวงจุ้ย ตอนที่ 1 (15/06/2548) พื้นฐานของวิชา article
บทความ ฮวงจุ้ย ตอนที่ 2 (25/06/2548) รูปธรรม article
บทความ ฮวงจุ้ย ตอนที่ 3 (03/07/2548) ปากั้ว(โป่ยข่วยหรือยันต์แปดทิศ) article
บทความ ฮวงจุ้ย ตอนที่ 4 (10/07/2548) กาลเวลาและดาวประจำยุค article
บทความ ฮวงจุ้ย ตอนที่ 5 (23/07/2548) ดาวบัณฑิต article
บทความ ฮวงจุ้ย ตอนที่ 6 (27/08/2548) บ้านแปดทิศ article
ฮวงจุ้ย 120 มังกร article