ReadyPlanet.com
dot
ประวัติอาจารย์
dot
bulletประวัติอาจารย์หยังกง
bulletประวัติอาจารย์จางจื่อน่ำ
bulletประวัติอาจารย์ เซ้าคังเจี๋ย
dot
บทความของอาจารย์ท่านอื่นๆ
dot
bulletบทความ อ.เชียร บางบอน
bulletบทความ อ.ฮิม เมืองเลย
dot
รวมลิงค์
dot
bulletsanook.com
bulletpayakorn.com
bulletmeesook.com
bullethunsa.com
bulletpantip.com
dot
รับข่าวสาร

dot


Software บน Pocket PC / Plam




โรจน์ จินตมาศ

ดูดวง,โหราศาสตร์,ยูเรเนี่ยน,กาลโยค,พยากรณ์ฟุตบอล



ดวงบุคคล ประจำปี 2558 article


โดย อ.ฤทธิ์ ยิปซีพรหมศาสตร์ 091-465 – 9568
     คุณที่เกิดวันอาทิตย์ ปีนี้ดวงไม่ค่อยดีนัก ทำอะไรจึงควรระมัดระวัง รอบครอบให้มาก ๆ เจ้าของกิจการ หรือ การลงทุนร่วมหุ้น อย่างวางใจใคร ต้องหมั่นควบคุม หรือ ตรวจสอบดูแลเอง งานประจำ ระวัง ! การจ้องจับผิด ชิงดีชิงเด่น ถูกรายงานฟ้องเจ้านาย เพื่อเอาหน้า ธรุกิจส่งออก หรือ งานติดต่อต่างชาติ ของสวย ๆ งาม ๆ จะโดดเด่นไปได้ดี ร้านอาหารพอไปได้สบาย ๆ มีเกณฑ์เกิดเรื่องให้ไม่สบายใจ กลืนไม่เข้าคายไม่ออก อมทุกข์ อึดอึดใจ ถูกใส่ร้าย หรือ อยู่ดีๆ ติดร่างแห ถูกเข้าใจผิด สุขภาพ หากเจ็บป่วย จะถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อเลยนะ จึงควรรักษาสุขภาพให้ดี อย่างไรก็ควรหมั่ทำบุญไว้ คุณมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง และผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือ ความรัก มีปัญหาการหวาดระแวง ไม่ไว้ใจกัน จ้องจับผิด หากไม่เคลียร์กันให้ดี อาจถึงเลิกกันได้
     คุณที่เกิดวันจันทร์ ปีนี้ต้องระวังให้มาก เนื่องจากดวงมีเคราะห์ แต่ไม่ต้องกังวลนัก หมั่นทำบุญทำทานจะช่วยผ่อนหนักเป็นเบาได้ งานมีการแข่งขันสูง ต้องอาศัยความรู้ ความสามารถ ความมุ่งมั่น จึงจะประสบความสำเร็จ หรือ ต้องมีคนช่วย จึงจะราบรื่น สะดวกขึ้น การเงินต้องระวัง รอบครอบให้มาก ๆ จะมีเรื่องให้ตกแต่งซ่อมแซมบ้าน แก้เคล็ด โดยจัดวางฮวงจุ้ย ปรับแต่งใหม่ให้เหมาะสม ดวงจะดีขึ้น สุขภาพไม่เป็นไรนัก แต่ให้ระวังด้านอุบัติเหตุซะมากกว่า รวมถึงฟืนไฟด้วย หลีกเลี่ยงการขึ้นที่สูง มีเกณฑ์ได้เดินทางท่องเที่ยว โชคลาภยังพอมีสบายใจได้บ้าง ความรัก ต้องหนักแน่น หลีกเลี่ยง การมีปากเสียงกัน หากทะเลาะกันจะถึงขั้น เลิกรากันได้
     คุณที่เกิดวันอังคาร ปีนี้ดวงอยู่ในเกณฑ์ปานกลาง ควรหมั่นขยันทำบูญให้บ่อย ๆ จะช่วยเสริมเร่งให้ดวงดีขึ้น การงาน มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ให้ชื่นใจสมกับที่ได้มีการทุ่มเท เจ้าของกิจการมีโอกาสจะได้ขยับขยายงาน หรือ มีงานเพิ่มขึ้น อุปสรรคปัญหาต่าง ๆ จะสามารถผ่านพ้นไปได้ การลงทุนร่วมหุ้นต้องดูให้ระเอียดรอบครอบ มีเหตุสูงที่จะเกิดความขัดแย้งขึ้นในภายหลัง สูขภาพ จะเป็นในเรื่องโรคเดิม ๆ หรือ โรคประจำตัวโรคเก่ากำเริบ ความรัก ยังคงต้องปรับความเข้าใจกันให้ดี ส่วนใหญ่จะคิดเห็นไม่ตรงกัน ระวัง ! เกณฑ์ควรระวังค่อนข้างสูงที่จะเป็นแบบรักสามเส้า ไม่เราก็เค้า จะลองคบคนพิเศษเผื่อเลือกขึ้นมา ควรใช้สติให้มาก
     คุณที่เกิดวันพุธ เกณฑ์ชะตาปีนี้จะเป็นในลักษณะต้นร้ายปลายดี ดีแค่ไหนที่นี้ก็ขึ้นอยู่ผลงานที่คุณสร้างสะมาแล้วนะ ช่วงต้นปีจะยังคงสับสนยุ่ง ๆ ทำอะไรยังไม่ค่อยลงตัว ติดขัดอยู่บ้าง แต่ยังเหน็ดเหนื่อยกว่าจะผ่านอุปสรรคปัญหาไปได้ สุดท้ายจะประสบความสำเร็จหายเหนื่อย แบบทุ่มเทมุ่งมั่น คุ้มเหนื่อย งานท่องเที่ยว งานบริการจะโดดเด่นเป็นพิเศษ ช่วงครึ่งปีแรกมีเคราะห์ ทั้งจากอุบัติเหตุ เจ็บป่วย รักษาสุขภาพให้ดี เดินทางให้ระวังรอบครอบ มีเกณฑ์ถูกหลอกทุกรูปแบบ ของมีค่าระวังสูญหาย อย่าพกติดตัวเยอะเป็นดี การเงินจะค่อย ๆ ดีขึ้นเป็นลำดับ ทั้งนี้ระมัดระวังการใช้จ่ายด้วยครับ ความรัก จะมีความเข้าใจกันมากขึ้น มีความสุขสมหวังดี สุขภาพที่ล้มป่วยก็จะหายดีขึ้นตามลำดับ หมั่นทำบุญสร้างกุศล ผลบุญจะช่วยตอบสนองให้ดีขึ้นแน่นอน
     คุณคนที่เกิดวันพฤหัส ดวงชะตาปีนี้อยู่ในเกณฑ์ดี ปัญหาทุกอย่างที่เจอ คุณจะใช้สติปัญญาความรู้ ไหวพริบปฎิภาณที่มีอยู่ สามารถฟันผ่าไปได้ ทั้งการงานและการเงิน จะดีขึ้น สุขภาพอยู่ในเกณฑ์ดี ยกเว้ณโรคประจำตัวจะมีกำเริบขึ้นบ้าง หมั่นดูแลสุขภาพ จะผ่อนคลายได้มาก ความรัก ยอม ๆ หน่อย หมั่นเอาใจ ขออะไรก็จะได้ หากอยากแต่งงานมีเกณฑ์ได้ดังใจหวัง ส่วนคู่ที่อยากมีบุตร ปีนี้มีโอกาสสูงที่จะได้บุตรสมใจ ขอให้หมั่นทำบุญทุกรูปแบบ ผลบุญจะหนุนให้ยิ่งมีความสุข สมหวัง ปีนี้จะได้รับข่าวดีให้ได้ชื่นใจ ที่ต้องระวัง คือ อุบัติเหตุทุกรูปแบบ เดินทางอย่างประมาท โชคลาภขึ้นอยู่กับตัวคุณเอง ทำดีมีผลตอบแทนแน่นอนครับ
     คุณคนที่เกิดวันศุกร์ ดวงชะตาปีนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี เช่นกัน การงานประสบความสำเร็จดี คุณจะมีความมั่นใจมากขึ้น รู้ทิศทางการงานมากขึ้น การเงินก็จะดีตามมาด้วย หมุนเงินคล่องตัวขึ้น มีเกณฑ์ขยับขยายงาน หรือ งานเยอะขึ้น แต่หากทำการใหญ่ ควรละเอียดรอบครอบ อย่าทำแบบง่าย ๆ อาจพลาดพลั้งได้ อย่างไรก็ตามหากติดขัด คุณยังมีคนให้ความช่วยเหลือ หรือ มีหนทางให้มุ่งไปได้ สุขภาพ ระวังโรคภูมิแพ้ โรคประจำตัว ป่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้รำคาญใจ หมั่นรักษาสูขภาพ จะผ่อนหนักเป็นเบาได้ ความรัก หวานชื่นดี มีความเข้าใจกันมากขึ้น หากขัดแย้ง อย่างไรงอนง้อก็จะหาย ที่อยากมีบุตร มีเกณฑ์ได้สมใจ หมั่นทำบุญสร้างกุศล ผลบุญจะหนุนนำให้สำเร็จสมใจหวัง
     คุณคนที่เกิดวันเสาร์ ดวงชะตาปีนี้มีดีและร้าย พอกัน แต่อย่าได้กังวล ทุกอย่างแก้ไขได้ด้วย ผลบุญและการกระทำนะ การงานจะให้ผลตอบแทนคุ้มค่าเหนื่อย แต่หากคิดจะช่วยใครให้รอบครอบ มีเกณฑ์เดือดร้อน เพราะคนอื่นเป็นเหตุ การเงินคล่องตัวขึ้น แต่หากให้ใครหยิบยืม โอกาสได้คืนน้อยนะ ความรักต้องใจเย็น หมั่นดูแล ทำความเข้าใจกันให้ดี หากมีปัญหาขัดแย้งกัน มีโอกาสสูงที่จะแยกกันอยู่ หรือ แยกทางกัน สุขภาพ ระวัง ! โรคเวร โรคกรรม หรือ กรรมเก่า ส่งผล รวมถึงอุบัติเหตุด้วยนะ ทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรม นายเวรได้เป็นดี จะปัดเป่าผ่อนคลายได้
     สุดท้ายนี้ ขอให้โชคดี มีความสุข สมหวัง ทุกท่านครับ
     อ.ฤทธิ์ ยิปซีพรหมศาสตร์ ติดต่อ 091-465 – 9568




ยิบซี ชี้ทางให้

การพยากรณ์ไฟยิปซี ประจำปี 2556 article
การพยากรณ์ไฟยิปซี ประจำปี 2556 ช่วง มกราคม - ตรุษจีน 2556 article