ReadyPlanet.com
dot
ประวัติอาจารย์
dot
bulletประวัติอาจารย์หยังกง
bulletประวัติอาจารย์จางจื่อน่ำ
bulletประวัติอาจารย์ เซ้าคังเจี๋ย
dot
บทความของอาจารย์ท่านอื่นๆ
dot
bulletบทความ อ.เชียร บางบอน
bulletบทความ อ.ฮิม เมืองเลย
dot
รวมลิงค์
dot
bulletsanook.com
bulletpayakorn.com
bulletmeesook.com
bullethunsa.com
bulletpantip.com
dot
รับข่าวสาร

dot


Software บน Pocket PC / Plam




โรจน์ จินตมาศ

ดูดวง,โหราศาสตร์,ยูเรเนี่ยน,กาลโยค,พยากรณ์ฟุตบอล



การพยากรณ์ไฟยิปซี ประจำปี 2556 article

อ.แดง (ฤทธิ์) ยิปซี ชี้ทางให้
     การพยากรณ์ไฟยิปซี ประจำปี 2556 ต้องการปรึกษาเพิ่มเติม สามารถโทรนัดเวลา ที่เบอร์ 081-580-8975
     คุณที่เกิดวันอาทิตย์ หลังจากที่ย่ำแย่มา มีเรื่องไม่สบายใจอย่างไรก็คงได้ผ่อนคลายบ้างในปีนี้ การงาน จะประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง หลังฝนซาฟ้าก็ใสนะ คนเราจะย่ำแย่ตลอดมันเป็นไปไม่ได้ แต่ยามดีจะรุ่งแค่ไหนก็ขึ้นอยู่กับผลบุญ และ การแก้ไขปรับดวงชะตาของคุณละนะว่าทำมามากแค่ไหน เรื่องแย่ ๆ ที่ผ่านมา ขอให้ทำใจซะ เพราะเป็นเรื่องของเวรกรรมเกี่่่ยวข้องด้วย ขอให้มุ่งมั่นสู้ความสำเร็จรออยู่แล้ว การเงินก็จะดีคล่องขึ้นกว่าที่ผ่านมา ปัญหาต่าง ๆ ที่คุณเจอจะผ่านพ้นฟันฝ่าไปได้ด้วยการหันหน้าเจรจานะ การใช้ความเข้มแข็งจะยิ่งสร้างปัญหาเพิ่มมาให้ ความรัก ที่มีปัญหาหันหน้าหากันจะค่อย ๆ ดีขึ้น ที่่แง่งอนให้หมั่นง้อจะคืนดีกันได้ คนโสด จะได้พบรัก ที่มอง ๆ อยู่ให้เร่งเครื่องตามจีบตามตื้อช่วงนี้มีเกณฑ์สำเร็จ สุขภาพ ระวัง โรคความดัน โรคหัวใจ โรคเวรกรรม ให้หมั่นทำบุญจะบรรเทาเบาบางลงได้นะ
     คุณที่เกิดวันจันทร์ เวรกรรมนั้นมีกันทุกคนแหละ แต่ถ้ามันจะส่งผลตอนนี้ก็ดีไปอย่าง ภายหน้าจะได้ สุขสบายเต็มที่่ ปีนี้ดีกับคุณเหมือนกันนะ มีเกณฑ์ได้เดินทางท่องเที่ยวไปต่างถิ่นต่างประเทศทางไกลดีแค่ไหนก็แล้วแต่วาสนาละนะ แต่ขณะเดียวกันก็ให้ระวังอาจเกิดอุปสรรคปัญหาจากการเดินทางได้ การงาน งานค่อนข้างเหนื่อยหนัก ลูกน้องบริวารมีเรื่องปวดหัวมาให้ คุณที่ต้องการจะลงทุนเพิ่มขอให้รอบคอบอาจได้ไม่คุ้มเสีย เท่าที่ทำอยู่นี้ดีอยู่แล้ว ความสำเร็จมีให้เห็น ๆ อยู่ ความรัก ไม่ค่อยดีนัก คนรักมีเกณฑ์ปันใจให้ใครอื่น หรือ อาจไถลออกนอกลู่นอกทางไปบ้าง แต่อย่างไรยังมีใจให้คุณอยู่ จะมีของฝาก ของขวัญ ของมีค่ามาให้ พอให้คุณได้ชื่นใจบ้าง คนโสด ระวังเจอคนไม่จริงใจแบบตั้งใจมาหลอก จะเลือกคบใครขอให้รอบคอบ สุขภาพ เจ็บป่วย หรือ อุบัติเหตุ จากการเดินทาง มีโอกาสก็ทำบุญสะเดาะห์เคราะห์ได้ก็ดีนะ
     คุณที่เกิดวันอังคาร ดวงไม่ค่อยดีนะปีนี้ แต่อย่ากังวลคนเรามันจะแย่ไปหมดทุกอย่างเป็นไปได้ยาก ขอให้หมั่นทำบุญไว้ผลบุญจะกลับร้ายกลายดีได้ การงาน เหน็ดเหนื่อยหนักเหมือนกันเนื่องจากมี การแข่งขันสูง ระวังงานใหญ่หลุดมือ ส่วนงานปกติค่อย ๆ ประคับประคองยังพอไปได้ การทำงาน ขอให้รอบคอบ หากเกิดการผิดพลาดมีสิทธิ์ถึงถูกออกจากงานเลยทีเดียว การเงินยังคงมีเข้ามา แต่้กว่าจะได้ค่อนข้างจะเหน็ดเหนื่อย ที่ค้างไว้ต้องตามเก็บตามทวงบ่อย อย่างไรก็ตามการเงินจะดีกว่าปีที่ผ่านมา อย่างน้อยก็มีเรื่องให้ได้สบายใจได้บ้าง ท่านที่เป็นเจ้าของกิจการหากคิดลงทุนเพิ่มต้องระวังให้มากพลาดพลั้งขึ้นมาถึงขั้นหมดตัวได้ ระวัง ! ข่าวฉาว หรือ มีคนชวนทะเลาะ มีเรื่องไม่สบายใจ หากเดือดร้อนคนช่วยเหลือน่ะมี แต่จะเป็นแบบมีเงื่อนไข มีข้อสัญญาแลกเปลี่ยน ความรัก หากผิดใจกันมีเกณฑ์ถึงขั้นเลิก มีปัญหาต้องรีบเคลียร์ซะ ประคับประคองกันไปยังพอได้ คนโสด ระวังรักต้องห้าม หรือ เจอคนมีเจ้าของ จะคบกับใครขอให้รอบคอบ สุขภาพ หากเจ็บป่วยหรือ อุบัติเหตุ จะถึงโรงหมอเลยนะ รักษาสุขภาพให้ดี ทำบุญเสริมดวงซะจะได้ปลอดภัยทั้งปวง
     คุณที่เกิดวันพุธ แม้ที่ผ่านมาจะดูแย่ ๆ บ้าง อย่าเพิ่งท้อแท้ปีนี้แหละจะดีขึ้น ขอให้มุ่งมั่นตั้งใจสู้จะสำเร็จได้ ถือว่าฟาดเคราะห์ไปไม่ต้องคิดมาก หากมีโอกาสก็ทำบุญซะไม่ไปไหนหรอก ผลบุญจะคุ้มครองคุณ บุญอยู่ที่ใจมิใช่อวดโอ่ทำใหญ่โต การงาน ที่คอยความหวังความสำเร็จมีเกณฑ์จะได้ดังหวัง แต่้อาจไม่เต็มร้อยตามที่หวังไว้ จะมีงานใหม่ ๆ เข้ามาให้ลองทำเปลี่ยนบรรยากาศ ทั้งผู้ใหญ่ และ ผู้น้อย บริวาร ให้ความช่วยเหลือดี การเงินก็โอเคนะ ยังพอหมุนไปได้สบาย ๆ ความรัก มีกระทบกระทั่งความคิดเห็นไม่ตรงกัน คิดไปคนละทางอาจต้องเป่ายิ้งฉุบเลือกกันไป คนโสด มองข้ามคนใกล้ดันไปสนใจความรักแบบไม่สมกัน แต่อย่างไรก็ตามจะมีคนเข้ามาชอบ สุขภาพ ระวังโรคเกี่ยวกับระบบโลหิต โรคภูมิแพ้ เดินทางไม่ราบรื่นนักมีอุปสรรคปัญหา หรือ อาจอุบัติเหตุได้ โดยเฉพาะเดินทางทางน้ำควรเลี่ยง ไม่ควรขับรถเร็วมีสิทธิ์เกิดเรื่องได้ อย่างไรก็ตามความสำเร็จรอคุณอยู่อย่ากังวล หากทำบุญควรถวายยาด้วยก็จะดียิ่งนัก
     คุณคนที่เกิดวันพฤหัส ปีนี้แม้ไม่ใช่ปีทองของคุณแต่ถ้าดีกว่าปีที่ผ่านมาก็ถือว่าโอเคแล้วนะ ที่ผ่านมาต้องแบกรับภาระหนักอึ้งต่อเนื่องมา เหมือนบ้านที่ชำรุดจะซ่อมแซมต้องใช้เวลา การงาน สะดุดไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควรแต่หากคุณมุ่งมั่นโอกาสสำเร็จยังมีและรอคอยคุณอยู่ คุณต้องลงมืออย่างแข็งขันความช่วยเหลือนั้นมี แต่จะเป็นแบบมีเงื่อนไข มีข้อสัญญาแลกเปลี่ยน ทำให้ต้องอึดอัดบ้าง งานเอกสารสัญญาต่าง ๆ ต้องรอบคอบ หากพลาดพลั้งมีสิทธิ์เป็นคดีความขึ้นได้ให้ต้องปวดหัวเสียเวลา การเงิน แม้ไม่มากดังใจหวังแต่จะคล่องตัวขึึ้นกว่าปีที่ผ่านมา หากระวังการใช้จ่ายคุณจะมีหมุนไปได้สบาย ๆ หาาคุณเ้ป็นเจ้าหนี้คงต้องเหน็ดเหนื่อยมากกับการตามทวงถาม ลูกหนี้จะอึดอัดมากถูกคอยตามทวงถามให้ต้องอึดอัดไม่สบายใจโดยเฉพาะกับหนี้ของคนอื่นที่ต้องรับหน้าแทนลำพังของตัวเองก็เหนื่อยแล้ว ใช้สติค่อย ๆ แก้ไขไปคุณจะผ่านพ้นไปได้ ระวังมีเกณฑ์เสียเงินจากยานพาหนะเป็นเหตุ ความรัก ใช้อารมณ์มากไปหน่อย หรือ เจอคนรักใช้อารมณ์ำักับเรามากเกินไป ค่อย ๆ หันหน้าเข้าคุยกันใช้สติและเหตุผลจะเคลียร์กันได้ คนโสดระวังเจอพวกรักด้วยอารมณ์ฉาบฉวย จะคบใครดูให้ดี สุขภาพ ต้องหมัู่นดูแลสุขภาพให้ดี หากเจ็บป่วยจะถึงล้มหมอนนอนเสื่อเลย ปัญหาต่าง ๆ ของคุณต้องใช้สติให้มาก ๆ จึงจะแก้ไขผ่านพ้นไปได้ ความสำเร็จรอคุณอยู่เหมือนกันอย่ากังวล ถ้ามีโอกาสทำบุญ ปล่อยนก ปล่อยปลา ด้วยจะสบายใจขึ้น ทำบ่อย ๆ ได้ก็ดีนะ บุญทำครั้งเดียวจะดีตลอดเป็นไปไม่ได้ ต้องหมั่นทำสะสมเหมื่อนเก็บออมแหละถึงเวลาได้ผลเกินคุ้ม
     คุณคนที่เกิดวันศุกร์ ปีนี้ดวงดีก็เต็มที่ แต่ที่ร้ายก็มาสุด ๆ เหมือนกัน หากมีโอกาสมีเวลารีับไปทำบุญเลย บางคนทำนิดเดียวอธิษฐานฃะยื่ดยาวแล้วจะได้ครบเรอะ แม้รู้สึกไม่ดีขึ้นแต่หากไม่ได้เจอเรื่องร้าย ๆ เลย นั่นก็ถือว่าการทำบุญสะเดาะเคราะห์ลดเคราะห์กรรมนั้นได้ผลแล้ว การงาน คุณจะมีมามากขึ้น ต้องใช้ประสบการณ์ความรู้ที่มีให้เต็มที่ คุณจะประสบความสำเร็จแน่นอน ธุรกิจการโรงแรม ที่พัก รีสอร์ท พวกอาหารการกิน จะโดดเด่นเป็นพิเศษ งานประจำมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนเงินก้าวหน้าขึ้น แต่ขอให้ใช้ชีวิตระมัดระวังอย่าประมาทอาจพลิกผันได้ ร้ายเป็นดี ดีเป็นร้าย ทำนองนี้ การเงิน แม้หามาได้แต่จะเก็บไว้ไม่อยู่นะสิ ใช้จ่้ายให้ระวังรอบคอบ ส่วนเรื่องโชคนั้นพอมี ได้ของฝากของขวัญถูกใจ เสี่ยงโชคก็พอได้อยู่ ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือดี และมีทั้งเป็นอุปสรรคปัญหากับคุณ หากมองหาที่อยู่ใหม่จะได้ที่ถูกใจ หรือ ต้องการเปลี่ยนรถซื้อรถใหม่จะได้สมใจ และหรือมีเกณฑ์ได้เดินทางไกลไปต่างถิ่น ต่างประเทศด้วย แต่ให้ระวังการเดินทางไม่ค่อยราบรื่่นนักมีอุปสรรคปัญหา ให้ระวังอุบัติเหตุจากยานพาหนะด้วย หรืออาจมีเรื่องให้ต้องเสียทรัพย์จากยานพาหนะเป็นเหตุให้ต้องฟาดเคราะห์กับยานพาหนะ ความรัก ระวังเกิดปัญหาจากคนใกล้ชิด หรือ คนรอบข้างเป็นเหตุ คนโสด ต้องแสดงเองหากผ่านพ่อสื่อแม่สื่อคนกลางระวังจะเกิดปัญหาในภายหลัง สุขภาพ ระวังโรคเกี่ยวกับโลหิต ภูมิแพ้ การเจ็บป่วยกระทันหันไม่คาดฝัน ทำบุญถวายชุดยาด้วยก็จะดียิ่ง หรือจะบริจาคโลงด้วยก็สุดแต่ใจ ทำบุญดีทุกอย่างแหละ
     คุณคนที่เกิดวันเสาร์ ปีนี้เป็นปีดีของคุณเหมือนกัน แต่คนเราจะดีไปทุกเรื่องมันเป็นไปได้ยาก คุณจะประสบความสำเร็จสมบูรณ์พูนสุขในระดับหนึ่ง ที่เคยแย่ก็จะดีขึ่้น มากแค่ไหนก็อยู่ที่ผลบุญที่เคยสะสมมาละนะ การงาน มีเข้ามาเยอะให้สบายใจได้บ้าง งานประจำมีเกณฑ์ได้เลื่อน หรือ ได้ควบตำแหน่งได้งานเพิ่ม ที่คิดขยายงานก็สามารถทำได้ หากมีปัญหาใดก็ยังมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือ อริศัตรูที่คิดร้ายทำไรคุณได้ไม่เต็มที่ แต่อาจสร้างความรำคาญใจให้พอหอมปากหอมคอเป็นน้ำจิ้มให้ชีวิต อย่าคิดมากเวรกรรมมีกันทุกคน หากคิดดีทำดีย่อมได้ผลดี ระวัง ถูกผิดคำพูด ผิดสัญญา หลอกลวง เอารัดเิอาเปรียบ ตกปากรับคำใครให้รอบคอบ เพศตรงข้ามเป็นอุปสรรคปัญหาขัดแย้งกับคุณ ความรัก ระวัง รักสามเส้า สี่ห้าเส้า มีปัญหาให้ปวดหัวปวดใจวุ่นวาย คนโสด ระวังเจอคนมีเจ้าของ จะคบใครดูให้ดี สุขภาพ ระวังโรคประจำตัว โรคเก่ากำเริบ สุภาพสตรีปีนี้มีเกณฑ์ตั้งครรภ์ คุณที่อยากมีบุตรมีโอกาสสูงได้บุตรสมใจ ปัญหาต่าง ๆ ของคุณที่เกิดขึ้นส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องของเวรกรรม ทำใจซะ หมั่นสร้างบุญกุศลจะเบาบางได้แน่นอนบางท่านสงสัยคนไม่ดีทำไมยังได้ดี นั่นก็เพราะมีบุญเก่าหนุนอยู่ รอเวลาหมดบุญเมื่อไหร่ไ้ด้สนุกกับกรรมแน่ ๆ พึงรู้ไว้ด้วย หว่านพืชชนิดใดย่อมได้ผลชนิดนั้นนั่นแล แต่อโหสิกรรมกันได้เป็นดีที่สุดจ้า



ยิบซี ชี้ทางให้

ดวงบุคคล ประจำปี 2558 article
การพยากรณ์ไฟยิปซี ประจำปี 2556 ช่วง มกราคม - ตรุษจีน 2556 article