ReadyPlanet.com
dot
ประวัติอาจารย์
dot
bulletประวัติอาจารย์หยังกง
bulletประวัติอาจารย์จางจื่อน่ำ
bulletประวัติอาจารย์ เซ้าคังเจี๋ย
dot
บทความของอาจารย์ท่านอื่นๆ
dot
bulletบทความ อ.เชียร บางบอน
bulletบทความ อ.ฮิม เมืองเลย
dot
รวมลิงค์
dot
bulletsanook.com
bulletpayakorn.com
bulletmeesook.com
bullethunsa.com
bulletpantip.com
dot
รับข่าวสาร

dot


Software บน Pocket PC / Plam




โรจน์ จินตมาศ

ดูดวง,โหราศาสตร์,ยูเรเนี่ยน,กาลโยค,พยากรณ์ฟุตบอล



การพยากรณ์ไฟยิปซี ประจำปี 2556 ช่วง มกราคม - ตรุษจีน 2556 article

อ.แดง (ฤทธิ์) ยิปซี ชี้ทางให้
     ทำนายตั้งแต่ ช่วงต้นมกราคม 56 จนถึง ช่วงตรุษจีน เดือนกุมภาพันธ์ ต้องการปรึกษาเพิ่มเติม สามารถโทรนัดเวลา ที่เบอร์ 081-580-8975
     คุณที่เกิดวันอาทิตย์ ไม่สะดวกราบรื่นเลยในช่วงนี้ อยู่ในภาวะที่ต้องแข่งขันชิงดี ชิงเด่น แต่อย่างไรก็ตาม ถ้าคุณมีความมุ่งมั่นไม่ย่อท้อจะประสบความสำเร็จ การบุกเบิกทำงานใหม่ ก็สามารถทำได้ในช่วงนี้ลุยได้เลย นี่เป็นช่วงเวลาที่คุณต้องแสดงความสามารถ มีดีเท่าไหร่ต้องงัดออกมาจะสำเร็จได้ เมื่อมีความมุ่งมั่นตั้งใจคงไม่ยากอะไรกับความสำเร็จ ด้านความรักก็เป็นเช่นเดียวกัน ต้องมุ่งมั่นตามจีบ ตามตื้อ ตามง้อ จึงจะสำเร็จได้ ถ้าโกรธกันก็จะหายเคืองไปเอง ส่วนคนโสด หรือ ผิดหวังอกหักมา มีเกณฑ์จะพบรักใหม่ หรือมีคนสนใจมาจีบ มาชอบ ก็ขอให้เจอคนดีๆละกัน หมั่นทำบุญซะ ชีวิตจะได้สดชื่นขึ้น ด้านการเงินนั้นที่แย่ ๆจะค่อย ๆ ดีขึ้น อย่าลืมแบ่งเก็บออมไว้บ้างละ อนาคตยังมีนะ
     คุณที่เกิดวันจันทร์ มีเรื่องที่ต้องขบคิดปัญหาหนักอก หนักใจ เลยทีเดียว มีความกังวลมาก การงานไม่ได้ดั่งใจ เบื่อหน่าย บางท่านอยากเปลี่ยนงานซะเลย ลูกน้องบริวารขัดแย้ง ความเห็นไม่ตรงกัน ส่วนบุตรหลาน ก็ดี้อ คิดไปคนละทาง หรือมีแต่เรื่องปวดหัวมาให้ ท่านที่เป็นเจ้าของกิจการใหม่ หรือขยายงาน มีโอกาสทำได้ 50/50 ด้านความรัก มึนตึงไม่ค่อยลงรอยกัน บางท่านอยากมีแฟนใหม่ให้รู้แล้วรู้รอดกันไปเลย ไงก็ปรับความเข้าใจกันซะ ส่วนท่านที่ยังโสดก็ต้องรอไปอีกระยะ ช่วงนี้ไม่ดีเลย การเงินนั้นยังทรงตัวแม้ไม่สะพัด แต่ก็ไม่ขัดสน ระวัง มีเรื่องใช้จ่ายเพราะบุตรหลาน บริวาร เป็นเหตุ ก็ทำบุญให้เด็ก กํบการถวายสังฆทานซะจะช่วยผ่อนคลายไปได้บ้าง
     คุณที่เกิดวันอังคาร การเงินอยู่ในเกณฑ์ดี ที่ขัดสนก็พอหายใจได้คล่องขึ้น บุตรหลาน บริวารให้โชค ธุรกิจการค้าเกี่ยวกับเด็กจะไปได้ดี โดดเด่นในช่วงนี้ ที่ต้องระวัง ก็เรื่อง สุขภาพ มีเกณฑ์บาดเจ็บที่เท้า หากเจ็บป่วย หรือ อุบัติเหตุ มีสิทธิเข้าโรงหมอเลยนะ อย่าประมาทละกัน ขอให้โชคดี แคล้วคลาดภัยทั้งปวง ความรักมีปัญหาไม่ลงรอยกัน คิดเห็นคนละทาง อึดอัด กลืนไม่เข้า คายไม่ออก ทำตัวไม่ถูกเลย หรือ ที่เจอก็เป็นรักต้องห้าม จำต้องปกปิดยากเปิดเผยด้วยเหตุจำเป็น ก็ทำบุญถวายสังฆทานแล้วปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยสัตว์หน้าเขียง จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบาได้บ้าง ดวงมีเคราะห์อยู่เหมือนกันนะ รีบๆทำบุญสะเดาะเคราะห์สวดมนต์ไหว้พระซะ
     คุณที่เกิดวันพุธ ช่วงนี้โอเคเลย การเงินคล่องตัว หยิบจับอะไรก็มีรายได้เข้า งานรุ่ง ธุรกิจไปได้ดี แต่ยังไม่ควรขยันขยายงานในช่วงนี้ เท่าที่ทำอยู่แหละดีแล้ว การลงทุนร่วมหุ้น ระวัง คนใกล้ชิด คิดไม่ซื่อ หรือ นำเรื่องเดือดร้อนมาให้ ด้านความรักกำลังสดใส อยากได้อะไรขอเลย มีเกณฑ์ได้ของฝาก ของขวัญ หรือทรัพย์สินของกำนัลจากคนรัก ส่วนคนโสดหรือไม่โสด รักที่เข้ามาระวัง เจอคนไม่จริงใจ รักที่มาใหม่ดูหวาน ๆ อาจเป็นน้ำผึ้งขมได้ อีกเรื่องที่น่าห่วงคือ ระวัง อุบัติเหตุไว้ด้วย อาจถูกมีดบาด ไฟช๊อต ที่หนัก ๆก็ปืนลั่นใส่ หมั่นให้ทาน ทำบุญถวายปัจจัย และชุดยา จะช่วยให้ผ่อนหนักเป็นเบาได้
     คุณคนที่เกิดวันพฤหัส นี้เป็นช่วงที่มีความมั่นใจ ไม่ค่อยฟังใคร ดื้อขวางโลกเลย การงานทำสำเร็จจนคิดขยายงาน หรือ จับงานใหม่เพิ่ม แต่ยังไม่ควรนะในปีนี้เจออิทธิพลได้ แต่งานกลางคืนธุรกิจบัณเทิง ช่วงนี้จะโดดเด่นเป็นพิเศษ หากเกี่ยวกับคนโสดระวัง เจอคนไม่จริงใจ ดูให้ดีละกัน ส่วนใหญ่ที่เข้ามาเป็นแบบรักง่าย หน่ายเร็ว การเงินก็เช่นกัน ระวังถูกหลอก กำลังมีเคราะห์เสียด้วย เจ้ากรรม นายเวร ตามเอาเรื่องอยู่ ทำบุญสะเดาะเคราะห์ก็ดีกับตัวเรา
     คุณคนที่เกิดวันศุกร์ เป็นช่วงที่ต้องเข้มแข็งเลยที่เดียว ก็ปวดหัวเรื่องหนี้สิ้นนี่แหละ ที่เป็นเจ้าหนี้ ก็ถูกผิดสัญญา เป็นลูกหนี้ก็หมุนเงินเป็นระวิงเลย ระวังคดีความเป็นเรื่องเป็นราว ใครตบปากรับคำก็เจอผิดนัด ผิดสัญญา การเงินก็ไม่สะพัดเท่าที่ควร แต่ครอบครัวรักใคร่กันดี ญาติพี่น้องให้ความช่วยเหลือ สนับสนุน ยังพอพึ่งพากันได้ ความรักอยู่ในเกณฑ์ดี แม้จะมีแข็งใส่กันบ้าง เป็นธรรมดา ลิ้นกับฟัน คุณที่บนบานศาลกล่าวไว้ อย่าลืมไปแก้บนซะ สถานการณ์จะได้ดีขึ้น ทำบุญสังฆทาน ช่วยค่าใข้จ่ายให้วัด ก็ถูกโฉลกดีกับช่วงนี้
     คุณคนที่เกิดวันเสาร์ เหนื่อยหน่ายมากเลย ก็ผิดหวังมาน่ะสิ หวังอะไรไว้ไม่ได้ในสิ่งที่หวัง ถูกผิดนัด ผิดสัญญา ไม่รักษาคำพูด ถ้าร่วมหุ้นไม่ถูกหักก็เอารัด เอาเปรียบ ถ้ายังไม่โด่นก็ของให้ระวังข้อนี้ไว้ ที่ได้ไม่ชอบได้ที่ชอบก็ไม่ได้ คอยความหวังความสำเร็จ ช่วงนี้หวังพึ่งใครไม่ได้นะ ควรลงมือลงแรงเองจะดีกว่า โอกาสสำเร็จยังมี คุณที่คิดจับงานใหม่ หรือริเริ่ม ทำอะไร สามารถทำได้ในช่วงนี้ แต่ต้องลงมือเองด้วยนะ หากสมัครงานไว้ หรือ ทำโครงการอะไร มีเกณฑ์จะได้สมใจ การเงินระวัง ถูกหลอก ผิดสัญญา ตบปากรับคำเชี่อไม่ได้ หากหยิบยืม อีกนานกว่าจะได้คืน ความรัก ระวัง ผิดหวัง อกหัก คนรักนอกใจ ส่วนผู้ที่เลิกจะได้พบคนใหม่ ดีแค่ไหนก็สุดแต่บุรพกรรมละนะ ทำบุญเสริมดวงได้จะดีมาก กับช่วงนี้ ขอให้โชคดีนะ



ยิบซี ชี้ทางให้

ดวงบุคคล ประจำปี 2558 article
การพยากรณ์ไฟยิปซี ประจำปี 2556 article