ReadyPlanet.com
dot
ประวัติอาจารย์
dot
bulletประวัติอาจารย์หยังกง
bulletประวัติอาจารย์จางจื่อน่ำ
bulletประวัติอาจารย์ เซ้าคังเจี๋ย
dot
บทความของอาจารย์ท่านอื่นๆ
dot
bulletบทความ อ.เชียร บางบอน
bulletบทความ อ.ฮิม เมืองเลย
dot
รวมลิงค์
dot
bulletsanook.com
bulletpayakorn.com
bulletmeesook.com
bullethunsa.com
bulletpantip.com
dot
รับข่าวสาร

dot


Software บน Pocket PC / Plam




โรจน์ จินตมาศ

ดูดวง,โหราศาสตร์,ยูเรเนี่ยน,กาลโยค,พยากรณ์ฟุตบอล



แซกี ตอน ผู้ป่วยมะเร็งปากมดลูก article
แซกี ตอน ผู้ป่วยมะเร็งปากมดลูก    
           ช่วงนี้ทาง บ้านฮวงจุ้ย นำเสนอผลงานที่ได้รับความภูมิใจ มาลงให้ได้อ่านกัน เป็นการปรับปรุงบทความ ฮวงจุ้ยของเว็บไซท์ เรื่องที่นำมาลงนี้ได้มีการเกิดขึ้นหลายปี เป็นฮวงจุ้ยในศาสตร์ ที่ว่าการจัดฮวงซุ้ย เพื่อส่งเสริมสุขภาพของคนที่ทำให้มีสุขภาพแข็งแรง เรียกว่า ฮวงจุ้ยแซกี ซึ่งวิชานี้เป็นวิชาที่ยาก เพราะคนที่ทำต้องมีคุณธรรม และเป็นเรื่องของความเป็น ความตาย โดยเรื่องที่นำมาเขียนเป็นบทความให้อ่านกันนี้ เกิดเมื่อปี 2544 มีคุณผู้หญิง แซ่เตียว อายุ สี่สิบกว่า ท่านนี้มีความเดือดร้อนในเรื่องของสุขภาพ เนื่องจากคุณหมอตรวจพบว่า เธอเป็นมะเร็งปากมดลูก ทำให้คนในครอบครัว พ่อ แม่ และบุตร รวมทั้งญาติพี่น้อง มีความเป็นห่วง ในความเจ็บป่วย ของเธอเป็นอย่างมาก เป็นที่มาของเรื่องที่อยากให้มีการทำฮวงจุ้ย แซกี
           คำว่า มะเร็ง ที่เรารู้กันมีแต่ตายสถานเดียว ซึ่งคุณผู้หญิง แซ่เตียว ผู้นี้ได้มีญาติท่านหนึ่งที่มีความสนินสนมกับทางเราเป็นอย่างมาก และเชื่อถือ อาจารย์ชัยฤทธิ์ และอาจารย์สมพร ของบ้านฮวงจุ้ย จึงได้มีการนำเรื่องราวของญาติที่ป่วยเป็นมะเร็งปากมดลูกนี้ มาขอคำปรึกษาให้ช่วยหาวิธีการแก้ไข

           ฮวงจุ้ยแซกี หรือ วิชาแซกี เป็นศาสตร์ในวิชาฮวงจุ้ย ขั้นสูง ที่ซินแซหลายท่าน ต้องมีการพิจารณาในหลายๆเรื่อง หลาย ๆ ขั้นตอน มิได้มีการทำแบบมั่ว ๆ ก่อนอื่นต้องมีการพิจารณาวาสนาของผู้ป่วย ลำดับต่อมาต้องมีการหาสถานที่ ที่ใช้ในการทำแซกี ก็คือ สุสาน สำหรับครั้งนี้ ก็ต้องบอกว่าได้รับอานิสงส์ จากปรมาจารย์ ซินแซเต็ก ลูกศิกษ์ท่านอาจารย์จางจือหน่ำ (มีเวลาจะนำประวัติและรูปของท่านมาลง) และครูบาเจ๊ก แห่งวัดป่าสามัคคีธรรม ที่ได้มีการอนุเคราะห์ ให้มีการใช้ที่สุสานของวัด นำมาประกอบการทำแซกี ในราคาที่ทางญาติผู้ป่วยรับได้ ทุกท่านคงพอทราบราคาแล้วว่า ที่ดินสุสาน บริเวณ ชลบุลี สระบุรี มีราคาตั้งแต่ 7 – 8 หมื่นบาทขึ้นเฉพาะที่ดิน หากรวมหินขัด ป้ายหิน ก็คงตกราว ๆ 150,000 ขึ้นไปแน่นอน
           เมื่อทุกอย่างลงตัว คือ ฟ้า ดิน คน จึงได้มีการทำแซกี ในสุสานแห่ง เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2544 ซึ่งปัจจุบันนี้ ปี 2551 ก็มีชีวิตที่แข็งแรง เช่นเดียวกับ บุคคลปกติทั่วไป แต่ท่านก็ไม่ได้ใช้ชีวิตประมาทและรักษาตัวเองโดยการออกกำลังกาย ทำชีวิตให้เบิกบาน



แซกี

แซกี ( เซิง จี) ช่วยคน article