ReadyPlanet.com
dot
ประวัติอาจารย์
dot
bulletประวัติอาจารย์หยังกง
bulletประวัติอาจารย์จางจื่อน่ำ
bulletประวัติอาจารย์ เซ้าคังเจี๋ย
dot
บทความของอาจารย์ท่านอื่นๆ
dot
bulletบทความ อ.เชียร บางบอน
bulletบทความ อ.ฮิม เมืองเลย
dot
รวมลิงค์
dot
bulletsanook.com
bulletpayakorn.com
bulletmeesook.com
bullethunsa.com
bulletpantip.com
dot
รับข่าวสาร

dot


Software บน Pocket PC / Plam




โรจน์ จินตมาศ

ดูดวง,โหราศาสตร์,ยูเรเนี่ยน,กาลโยค,พยากรณ์ฟุตบอล



สะพานลอยคนข้ามสำคัญไฉน article

บ้านฮวงจุ้ย เสนอ สะพานลอยคนข้ามสำคัญไฉน

     ตามเมืองต่างๆที่มีถนนใหญ่รถยนต์วิ่งกันขวักไขว่ เวลาจะข้ามถนนลำบากและอันตราย ด้วยความปรารถนาของเจ้าหน้าที่บ้านเมือง หรือจากการเรียกร้องจากชุมชนก็ดี ทำให้มีการสร้างสะพานลอยคนข้ามเกิดขึ้นตรงบริเวณต่างๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีและความปลอดภัยของผู้คนในการข้ามถนน แต่คงไม่เป็นที่ปรารถนาของเจ้าของบ้านที่บังเอิญตัวสะพานและตอม่อพุ่งเข้าบ้านคุณพอดี หรือแค่บันไดขึ้นลงขวางหน้าบ้าน ก็มีอันกินไม่ได้นอนไม่หลับด้วยความวิตกกังวลแล้วละครับ
     การที่สะพานลอยคนข้ามพุ่งเข้าบ้านคุณ เป็นเรื่องที่ถือว่าโชคร้ายเอาการ ทำให้มีเรื่องเดือดร้อน เลือดตกยางออก อุบัติเหตุ ค้าขายมีปัญหา เสียเงินเสียทอง คดีความทะเลาะเบาะแว้ง แค่นี้คุณก็คงไม่อยากให้มีสะพานลอยคนข้ามอยู่หน้าบ้านแล้วละครับหากสมมุติว่าบังเอิญคุณเป็นผู้โชคดีถูกรางวัลได้สะพานลอยอยู่หน้าบ้าน การแก้ไขก็ขึ้นอยู่ว่าตัวสะพานลอยนั้นๆห่างกับตัวบ้านเราแค่ไหน ถ้าระยะห่างพอควรก็สามารถแก้ได้โดยการตีไม้เป็นซี่ๆปิดบัง และติดกระจกนูนใหญ่หน่อยตรงตำแหน่งที่สะพานลอยพุ่งชน อาจจะใช้สีช่วยได้ด้วย ซึ่งต้องขึ้นกับทิศทางและกระแสพลังที่พุ่งชนเข้ามา
แต่ถ้าใกล้มาก ก็ถึงเวลาน่าจะหาที่ใหม่ได้แล้วละครับ สะพานลอยคนข้ามจะดีก็เฉพาะร้านที่อยู่ตรงปลายสะพานขาขึ้นหรือขาลง โดยเฉพาะเป็นจุดที่ผู้คนต้องเดินสัญจรไปมามากๆ และบริเวณนั้นรถยนต์จอดริมถนนไม่ได้ เพราะคนเดินยิ่งมาก พลังเอี๊ยงก็ยิ่งแรง ส่งเสริมในเรื่องการค้าขายได้ดี ผมมีรูปมาให้ดูกันว่าสะพานพุ่งชนเป็นอย่างไร เวลาเลือกซื้อที่หรือบ้านจะได้ไม่เลือกที่แบบนี้นะครับ




เรื่องน่าสนใจ

การไหว้เทพเจ้าโชคลาภ (ไฉ่เซ่งเอี๊ย) article
ตี่จู่เอี๊ย article
สัญลักษณ์มงคล article
ห้องครัว article
ห้องนอน article
ห้องน้ำ article
เสือคาบดาบกับยันต์แปดทิศ article
บ้านซอยตัน article
ตึกใหญ่ล้อมรอบบ้าน article
ประตูรั้วบ้าน article
เข็มทิศ article
ฮวงจุ้ย สระน้ำ article
ฮวงจุ้ย การวางตู้ปลา article