ReadyPlanet.com
dot
ประวัติอาจารย์
dot
bulletประวัติอาจารย์หยังกง
bulletประวัติอาจารย์จางจื่อน่ำ
bulletประวัติอาจารย์ เซ้าคังเจี๋ย
dot
บทความของอาจารย์ท่านอื่นๆ
dot
bulletบทความ อ.เชียร บางบอน
bulletบทความ อ.ฮิม เมืองเลย
dot
รวมลิงค์
dot
bulletsanook.com
bulletpayakorn.com
bulletmeesook.com
bullethunsa.com
bulletpantip.com
dot
รับข่าวสาร

dot


Software บน Pocket PC / Plam




โรจน์ จินตมาศ

ดูดวง,โหราศาสตร์,ยูเรเนี่ยน,กาลโยค,พยากรณ์ฟุตบอล



ผลงานศิษย์ บ้านฮวงจุ้ย ไม่ต้องทุบ..ไม่ต้องรื้อ..แต่ให้ย้าย [เกาะสมุย /หาดละไม] article

บ้านฮวงจุ้ย ได้มีการเปิดสอนฮวงจุ้ย ให้แก่ลูกศิษย์ มาแล้วระยะหนึ่ง ก็ถึงเวลาแสดงความสามารถ ตามที่ทางเราได้ตั้งเป้าหมาย หรือ วัตถุประสงค์ว่า เรียนรู้วิชาฮวงจุ้ย จบแล้ว ใช้งานได้จริง ไม่มีปิดบัง คราวนี้เป็นศิษย์ที่มีบุคลิกในสไตส์ฤาษี มีชื่อเรียกว่า คุณฐาปน อังกาลี ซึ่งก่อนที่จะมาเป็นศิษย์บ้านฮวงจุ้ย ได้เรียนรู้วิชานี้มาจากหลากหลายสำนัก และมาเรียนกับทางเรา ระยะการเรียนประมาณ 3 – 5 เดือน ก็สามารถลงมือทำการดูบ้าน และจัดการ การแก้ไขบ้านให้เกิดประสิทธิภาพ และเกิดผลดีตามที่ต้องการ มาอ่านเรื่องราวของคุณฐาปนได้เลย

ไม่ต้องทุบ..ไม่ต้องรื้อ..แต่ให้ย้าย             [เกาะสมุย /หาดละไม]


สวัสดีครับ

     เมื่อต้นปี ผมได้มีโอกาศเดินทางไป ดูฮวงจุ้ย แถบภาคใต้ตามจังหวัดต่างๆที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวของประเทศ  ซึ่งตัวผมเองจะขอยกตัวอย่างลูกค้ารายหนึ่ง ที่ผมประทับใจเนื่องจาก ท้ายที่สุดลูกค้า ท่านนี้ได้เปลี่ยนแปลงความเชื่อเดิม ที่คิดว่าฮวงจุ้ยเป็นเรื่องหลอกลวงกลายเป็นความเข้าใจในวิชาฮวงจุ้ยที่ถูกต้องและเชื่อถือในวิชานี้

     โดยปัญหาแรกที่ ท่านนี้ประสบ คืองานประจำที่มักมีปัญหา ทำให้ต้องออกหลังจากเพิ่งทำได้ไม่กี่เดือนเป็นประจำ เป็นเช่นนี้มา 3 -4 ปีทำให้กังวล และรู้สึกไม่มั่นคงกับชิวิต เมื่อผมเห็นสภาพบ้านที่อาศัย และได้ทำการวัดองศา พร้อมกับการวิเคราะห์โดยสอบถามถึงประวัติ ผู้อยู่อาศัยคนก่อนซึ่งก็พบว่า ญาติของท่านผู้นี้ที่เคยพักอยู่ร่วมกันก็ประสบปัญหาดังกล่าวด้วย

     ผมจึงให้ย้ายที่พักอาศัยใหม่ ซึ่งในกรณีของท่านนี้เป็นทางเลือกที่ประหยัด และรวดเร็วกว่าโดย
     1) ผมได้เลือกห้องชั้นล่าง ของแมนชั่นที่ตั้งอยู่บริเวณนั้นให้ ซึ่งเป็นห้องที่สามารถจัด ฮวงจุ้ยให้เกิดพลัง และเหมาะสมกับพิ้นดวงของท่านนี้ได้
     2) จัดตำแหน่งเตียงนอน , โต๊ะทำงาน และใส่ช่องแสง  ตามตำแหน่งดาวยุค และธาตุสำคัญ (อิงดวงจีน)
อีก 2 เดือนต่อมา เมื่อท่านนี้มีรายได้มากขึ้น ผมจึงให้
     3) จัดบริเวณ หน้าห้องพัก ทำสวนเล็กๆ  วางอ่างปลา และทำน้ำพุ

     หลังจากที่มีการย้ายที่อยู่ใหม่ ( ตาม ข้อ 1 ,2 ) ปัญหางานประจำที่ติดขัดอยู่ กลับกลายเป็นราบรื่น มั่นคงแม้งานประจำที่ลูกค้าท่านนี้ ทำจะรายได้ไม่มาก แต่ญาติผู้ใหญ่ที่ไม่ถูกกัน กลับแบ่งพื้นที่ให้ลูกค้าท่านนี้ส่วนหนึ่ง เนื่องจากพื้นที่ดังกล่าวถูกปล่อยว่าง ไม่มีคนสนใจและไม่น่าเป็นประโยชน์  แต่เจ้าตัวก็ยังไม่มีทุนทรัพย์ที่จะลงทุนในพื้นที่ดังกล่าว

     ผมจึงได้แนะนำให้มีการ ใช้ฤกษ์ยาม 64 ข่วย และ ฉีเหมียน โดยเลือกวันและยามที่ส่งเสริมธาตุสำคัญซ้อนทับ  ในการปักป้ายประกาศให้เช่าพื้นที่ดังกล่าว พร้อมกับเคลียบางส่วนของพื้นที่ให้ กระแสไหลผ่านได้ ผลปรากฏว่าในขณะที่กำลังติดป้ายประกาศอยู่นั้น ได้มีสาวที่ ทำงานบาร์เบียรแถวนั้นเห็น และหลังจากนั้นได้นำไปคุยกับลูกค้าฝรั่งในบาร์ ทำให้ภายใน 1 อาทิตย์มี ชาวต่างชาติ สนใจถึง 3 ราย และมีรายหนึ่งโอนเงินมัดจำให้ภายในเดือนนั้นเพื่อตัดหน้ารายอื่น และได้ตกลงเซ้งพื้นที่ดังกล่าวในราคาที่ สูงอย่างไม่คาดคิด

     ปัจจุบันนับเป็นเวลา ยังไม่ถึง 6 เดือน ที่ท่านนี้ได้รับคำแนะนำจากผมครั้งแรกโดยภายใน 3 เดือนแรกจากคนที่ชีวิตขาดเป้าหมาย กลับกลายเป็นมีเงินล้านและปัจจุบันมีที่ดินเล็กๆที่เพิ่งซื้อใหม่ และวางแผนจะมีครอบครัว พร้อมด้วยธุรกิจเล็กๆส่วนตัว...

     สิ่งที่ตัวผม ภูมิใจกับงานนี้คือได้เพือ่น เพิ่มขึ้นมาอีกคน และได้พิสูจน์สิ่งที่ติดค้างในใจว่าจัดฮวงจุ้ยแล้ว จะทำให้ขายที่ หรือปล่อยที่ให้เช่าได้จริงหรือ!


รูปที่ 1)บ้านหลังเก่า

             

รูปที่ 2)การเลือกห้องพักใหม่ ( ผังดาว + ห้องใหม่ก่อนจัด)
     ดูจากผังดาวน้ำและดาวภูประจำอาคาร   หลังจากนั้นจึงเลือกห้องทาง ทิศตะวันออก/เหนือซึ่ง หน้าหันทิศ เบ้า ทิศเดียวกับทิศหน้าหันของตัวอาคาร (ตะวันออก)  ประเด็นสำคัญคือสภาพแวดล้อมบริเวณนี้ สามารถจัดให้เข้ากับผังดาวและพื้นดวง ของลูกค้าท่านนี้ได้รวมถึงได้มีการแก้ไขประตูหน้าและประตูข้างใหม่

              
             
รูปที่ 3)เตียงนอน  ตู้ปลา  บล็อคใส  ทั้งหมดจัดวางตามธาตุสำคัญ และผังดาวไท้เก็กเล็กและใหญ่

             

รูปที่ 4)น้ำตกซึ่งจัดวางทีหลังสุด ดึงกระแสสู่ตัวอาคารและห้องพักที่เลือก

             

รูปที่ 5)พรมเช็ดเท้าทางทิศตะวันออก  เสริมดิถี ที่ธาตุไฟอ่อน และกระตุ้นดาว9 ประจำปีไปด้วยในตัว

           

     เนื้อหาข้างต้นที่นำเสนอนี้เป็นเพียงองค์ประกอบหลักบางส่วน ของการใช้วิชาฮวงจุ้ยให้ได้ผลโดยเน้นให้เห็นเพียงภาพรวม  ซึ่งรายละเอียดบางประเด็นขอสงวนไม่เปิดเผยอย่างไรก็ตาม การจัดฮวงจุ้ยทุกที่ควรต้องพิจารณาองค์ประกอบทั้งหมดให้สอดคล้องกันรวมทั้งต้องประกอบกับการหาฤกษ์ที่สัมพันธ์ จึงจะส่งให้เกิดผลสูงสุดได้ อีกทั้งความละเอียด และความเข้าใจในฐานะความเป็นอยู่ของลูกค้าของซินแสก็นับเป็นอีกประเด็นหนึ่ง ที่ใช้ในการพิจารณาการเลือกใช้บริการซินแสแต่ละท่าน


ติดต่อผมได้ที่ เมล์ k2@suetrong.com

 




เรื่องจริงผ่านเว็บ ผลงานศิษย์บ้านฮวงจุ้ย

ผลงานศิษย์ บ้านฮวงจุ้ย จัดการกับชัยภูมิรอบบ้านไม่ได้ แต่ชีวิตกลับดีขึ้นได้.... [กาญจนบุรี /ตัวเมือง] article