ReadyPlanet.com
dot
ประวัติอาจารย์
dot
bulletประวัติอาจารย์หยังกง
bulletประวัติอาจารย์จางจื่อน่ำ
bulletประวัติอาจารย์ เซ้าคังเจี๋ย
dot
บทความของอาจารย์ท่านอื่นๆ
dot
bulletบทความ อ.เชียร บางบอน
bulletบทความ อ.ฮิม เมืองเลย
dot
รวมลิงค์
dot
bulletsanook.com
bulletpayakorn.com
bulletmeesook.com
bullethunsa.com
bulletpantip.com
dot
รับข่าวสาร

dot


Software บน Pocket PC / Plam




โรจน์ จินตมาศ

ดูดวง,โหราศาสตร์,ยูเรเนี่ยน,กาลโยค,พยากรณ์ฟุตบอล



ประสบการณ์ ฉีเหมิน ตุ้นเจีย ตอนที่ 7 article

มีจำหน่ายแล้ว ติตต่ออาจารย์ สมพร บ้านฮวงจุ้ย  ที่เบอร์โทร 089-8143733 หรือ 089-1993733

ประสบการณ์ ฉีเหมิน ตุ้นเจีย ตอนที่ 7

      มาแล้วจ้า เรื่องจริงของ ฉีเหมิน ตุ้นเจีย คราวนี้อาจจะมีความแปลก สักหน่อยที่นำประสบการณ์จริง ของคุณที่ใช้นามแฝงว่า มังกรซ่อนกาย ที่มาจากกระทู้ที่โพสต์ในบ้านฮวงจุ้ย แต่ทางเราเห็นว่าเป็นประโยชน์ ต่อผู้อ่านทุกท่าน เพื่อจะได้นำไปเป็นตัวอย่าง ในการใช้งาน ซึ่งเรื่องเกิดจากการโทรศัพท์สอบถาม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม 2550 จำเวลาสอบถามไม่ได้ ถามเกี่ยว การขอฤกษ์ ฉีเหมิน ตุ้นเจีย โดยจะหาผังทิศทางที่ดี เพื่อนำไปติดต่องาน ในส่วนของการเข้าพบผู้ใหญ่ และผมได้มีการให้ลองทดสอบ เนื่องจากมีความจำเป็นเร่งด่วน ในส่วนของงาน ในส่วนด้านล่างนี้ เป็นเรื่องจริงที่มิได้แต่งเติมเสริมแต่ง แต่ประการใด เพียงทำผัง ฉีเหมิน ตุ้นเจีย ให้ง่าย และต่อเนื่องเท่านั้น

มังกรซ่อนกาย พูดกล่าวว่า :   

      ในวันที่ 26/3/50 ผมมีเรื่องที่ต้องไปติดต่อผู้ใหญ่เพื่อขอความช่วยเหลือแบบไม่ได้นัดหมาย(ดักรอ) ผมเลยโทรไปหาอ.สมพรเพื่อขอคำแนะนำ  ฉีเหมิน ตุ้นเจีย อ.ก็แนะนำผมให้ไปหาช่วงเช้า 9.00-11.00 ในทางทิศตะวันออก จากการที่ผมอ่านกระทู้นี้ผมเลย ไปล่วงหน้าก่อน 1 วัน เพื่อวางแผนการเดินเข้าไปหาตึกตามคำแนะนำ(ซ้อมเดินด้วย) ทางทิศตะวันออกตามเข็มทิศ อ.สมพร บอกอย่าเชื่อดวงอาทิตย์

 

      พอถึงวันจริง 26/3/50 ผมเริ่มเดินทางจากที่ทำงานเวลา 8.50 กะให้ไปถึงเวลา 9.00 ไปถึงจริงเวลา 9.10 ก็เดินไปที่จุดตามแผนคือตัวเราอยู่ทางตะวันตก ตึกอยู่ทางตะวันออก แล้วอยู่ห่างพอสมควรแบบเอานิ้วมือบังตึกมิดจากนั้นยืนหันหน้าไปทางทิศตะวันออก คือ ทางตึกนั้นเหละครับ แล้วทำสมาธิ ขอให้อ.ขงเบ่ง ช่วยให้ใช้  วิชา       ฉีเหมิน ตุ้นเจีย  สำเร็จด้วยเป็นเวลา 10 นาทีตามคำแนะนำของ อ.สมพร อีกนั้นเหละแล้วก็เริ่มเดินตามแผนอีกเหมือนเดิมตามที่ซ้อมไว้เมื่อวานแต่พอไปถึงประตูที่จะเข้าตึกที่ผู้ใหญ่ท่านทำงานอยู่ดันปิด เอาแล้วไงผิดแผนก็เลยหันซ้ายหันขวาเห็นทางขึ้นตึกอีก อาคารเอาไงดี ก็เลยเข้าตึกอีกตึกทางประตูที่ทำให้เราหันไปทางตะวันออกเหมือนเดิมพอเดินเข้าไปก็วนซ้ายขวาในใจ ก็คิดว่า ผิดแผนแล้วตรู จะมีปัญหาไรหรือป่าวหว่า หรือว่าเรามีวาสนาไม่ถึงที่จะใช้วิชานี้มาช่วย พอมาถึงหน้าประตู ก็เวลา 9.30 เหลือบไปเห็นเก้าอี้แถวๆหน้าห้อง เลยคราวนี้ หยิบเข็มทิศวัดองศา เลยเล็งให้ประตูหน้าห้องอยู่ทางทิศตะวันออก หันเก้าอี้ เข้าหาแล้วนั่งแหมะลงตรงนั้นเลยเอาละหว่า เพี้ยงๆ ขอรับพลังดีๆ จากห้องนี้เต็มๆเถอะ จากนั้นก็นั่งรอไปเรื่อยๆ (คือไม่ได้นัดล่วงหน้าครับ)

 

      รอแล้วรออีกผู้ใหญ่ท่านก็ไม่มาซักที มีเรื่องแปลกอย่างหนึ่ง คือ ในทิศที่ผมนั่ง อยู่นั้น มีอีกห้องหนึ่ง ข้างๆกัน มีผู้ใหญ่อีกท่าน นั่งทำงานอยู่ เดินออกมาหลังจากที่ผมนั่งรับพลังมา  ตอนนั้น10.30 แล้วท่านก็เดินมาทักทายผมพร้อมกับแนะนำ ต่าง ๆ นา ๆ (ที่จริงผมเคยมาหาท่านนี้แล้วแต่ไม่เห็นดีเหมือนคราวนี้เลย) แต่เอาเหอะไม่ใช้คนที่เป็นเป้าหมายก็นั่งรอต่อ ชิบแล้วไงจะหมดเวลาทองแล้ว เลยโทรไปหากุนซือด่วน (อ.สมพร) จะทำไงดีจะหมด

เวลาแล้วเวลาต่อไปหลัง11.00 น.

 

จะต้องเดินเข้าตัวตึกใหม่ป่าว อ.สมพร เลยคำนวณให้ใหม่ บอกกลับมาว่านั่งรอไปทางเดิมไม่ต้องไปไหนก็นั่งต่อไปซิครับ  (อ.สมพรว่าอีกทำไมไม่นัดล่วงหน้า ทำให้วางกลยุทธ์ลำบาก) นั่งซิครับท่านไหนๆก็ไหนๆ (ที่จริงคือไม่รู้ไปไหนครับ) รอจน12.50 ท่านมาพอดี ก็เลยเข้าไปคุยในห้องคุยไม่ถึง 5 นาที (ตอนนั้นผมก็เหลือบดูนาฬิกาเรื่อยๆใจก็เต้นตึกๆ อ.สมพรบอกคุยอย่าให้เกิน 13.00) ท่านตอบตกลงช่วยเหลือ ณ.เวลา 12.55 น.

 

      พอสำเร็จก็โทรไปขอบคุณ อ.สมพร ที่ช่วยเหลือพร้อมกับถามรายละเอียด  เกี่ยวกับเวลาช่วงนั้น  ว่าเป็นอย่างไร อ.สมพร ก็กล่าวขอโทษเพราะท่านยุ่งอยู่เวลานั้น (ผมก็งงดิ ครับคนช่วยเหลือกล่าวคำขอโทษ) แล้วบอกให้ผมมาโพสแล้ว ท่านจะอธิบายอย่างละเอียด และเพื่อเป็นกรณีศึกษาให้กับท่านอื่น และเพื่อเป็นตอบแทนบุญคุณ       อ.สมพร และ วิชา ฉีเหมิน ตุ้นเจีย

ผู้แสดงความคิดเห็นมังกรซ่อนกาย ( ) วันที่ลงประกาศ 26-03-2007 14:46:26

       สำหรับเรื่องการใช้งาน ได้มีการทำคำอธิบาย จากโปรแกรม ซึ่งขึ้นจากรูป หน้าจะดีกล่าว ไม่ต้องอธิบายให้ยุ่งยาก และปวดหัว ส่วนที่ผมนำบทความของคุณมังกรซ่อนกาย มาลงเพื่อให้เห็น ความจริงที่ปรากฏ ไม่มีมัวนิ่ม ว่าโปรแกรม ฉีเหมิน ตุ้นเจีย สามารถนำมาใช้ให้เกิดประโยชน์ ได้ในชีวิตประจำวัน   

 

 

ผู้แสดงความคิดเห็นมังกรซ่อนกาย ( ) วันที่ลงประกาศ 26-03-2007 14:46:26

 




ฉีเหมิน ตุ้นเจี่ย (ขีมึ้นตุ่งกะ)

ฉีเหมินตุ้นเจีย 奇門遁甲 ตอน สอบ Pat 2 article
ฉีเหมินตุ้นเจีย ตอน คุยงานเพื่อการลงทุน article
ฉีเหมินตุ้นเจีย ตอน มหัศจรรย์ฝนตกโปรยปราย article
ฉีเหมินตุ้นเจีย ตอน ตอนพิชิตการสอบ article
ฉีเหมินตุ้นเจีย ตอน ไปซื้อสินค้ามาขาย article
ฉีเหมินตุ้นเจี่ย ตอนขึ้นศาล article
ฉีเหมินตุ้นเจี่ย ตอน หารายได้ article
ฉีเหมินตุ้นเจี่ย ตอน ส่งงานเข้าประกวด article
ฉีเหมินตุ้นเจี่ย ตอน ประสบการณ์นายดัน article
ฉีเหมินตุ้นเจี่ย ตอน การสอบเลื่อนขั้น article
ฉีเหมิน ตอนตั้งศาลพระภูมิเจ้าที่ ตอนจบ article
ฉีเหมินตุ้นเจี่ย ตอนตั้งศาลพระภูมิเจ้าที่ article
เคล็ดไม่ลับกับ ฉีเหมินตุ้นเจี่ย ตอนที่ 1 article
ตอนที่ 12 ฉีเหมินตุ้นเจี่ย ขอคืนเงินภาษี article
ตอนที่ 11 ฉีเหมินตุ้นเจี่ย ไม่อยากเสียภาษีเพิ่ม article
ตอนที่ 10 ฉีเหมินตุ้นเจี่ยวันเครื่องบินตก article
ตอนที่ 9 เรื่องจริงจากคุณ กิตตินันท์ article
ตอนที่ 8 การเดินทางที่ต้องระมัดระวัง article
ประสบการณ์ ฉีเหมิน ตุ้นเจีย ตอนที่ 6 การเลือกใช้ 8 ประตู ปาเหมิน article
ประสบการณ์ ฉีเหมินตุ้นเจี่ย ตอน 5 ขอเปลี่ยนหน้าที่งาน article
ประสบการณ์จริงการใช้ ฉีเหมิน ตุ้นเจี่ย ตอน 4 article
ประสบการณ์จริงการใช้ ฉีเหมิน ตุ้นเจี่ย ตอน 3 article
ประสบการณ์จริงการใช้ ฉีเหมิน ตุ้นเจี่ย ตอน 2 article
ประสบการณ์จริงการใช้ ฉีเหมิน ตุ้นเจี่ย ตอน 1 article
ฉีเหมิน ตุ้นเจี่ย (ขีมึ้นตุ่งกะ) article