ReadyPlanet.com
dot
ประวัติอาจารย์
dot
bulletประวัติอาจารย์หยังกง
bulletประวัติอาจารย์จางจื่อน่ำ
bulletประวัติอาจารย์ เซ้าคังเจี๋ย
dot
บทความของอาจารย์ท่านอื่นๆ
dot
bulletบทความ อ.เชียร บางบอน
bulletบทความ อ.ฮิม เมืองเลย
dot
รวมลิงค์
dot
bulletsanook.com
bulletpayakorn.com
bulletmeesook.com
bullethunsa.com
bulletpantip.com
dot
รับข่าวสาร

dot


Software บน Pocket PC / Plam




โรจน์ จินตมาศ

ดูดวง,โหราศาสตร์,ยูเรเนี่ยน,กาลโยค,พยากรณ์ฟุตบอล



การพยากรณ์ ผู่กว้า ( ผกข่วย ) เรื่องการวิเคราะห์หุ้น ตอนที่ 3 article

ผลจากการพยากรณ์ไป 2 ครั้งนั้นค่อนข้างจะแม่นยำ จึงมีผู้สนใจสอบถามเข้ามากันมากในเรื่องการพยากรณ์เรื่องหุ้นด้วยอี้จิงผู่กว้า(ผกข่วย)  ซึ่งท่านอาจารย์ชัยฤทธิ์ได้บอกว่าผลที่ได้เป็นเพียงส่วนหนึ่งไว้สำหรับประกอบกับการตัดสินใจในการซื้อขายหลักทรัพย์เท่านนั้น  ซึ่งท่านบอกว่าให้ผลได้ถึง 80% ซึ่งเพียงต่อการเป็นข้อมูลส่วนหนึ่งของการซื้อขายหลักทรัพย์  และผม(คุณพ่อข้าวเปล่า)จึงได้นำคำพยากรณ์หุ้นในอาทิตย์ที่ 29 ม.ค.50 – 2 ก.พ.50 ที่ท่านอาจารย์ชัยฤทธิ์ได้ทำนายไว้ว่า

พยากรณ์หุ้นในอาทิตย์ที่ 29 ม.ค.50 – 2 ก.พ.50

หุ้นซึ่งเป็นตัวไช้ของเราเป็นตัวเบ้า 卯  ไม่มีกำลัง  และไปฮะวัน สุก戍  ตัว โง่ว午 ต้ง(เส้นที่เปลี่ยน)เป็นไฟ  ซึ่งก็ไม่ใช่เป็นตัวส่งเสริม แต่เป็นตัวที่มาถ่ายเทตัวไช้財ออก  ก็แสดงว่าสภาวะตลาดขึ้นอยู่กับการเมือง  ซึ่งสภาวะของตัวต้งเมื่อต้งแล้วฮะกัน  ก็แสดงว่าสภาวะทางการเมืองไม่ค่อยมีอะไรเท่าไร  ส่วนตัวที่จะมาส่งเสริมตัวไช้財ตัวนี้ไม่มีเลย เพราะเป็นเดือนก็เป็นดินวันก็เป็นดิน  และวันที่มาฮะกับตัวไช้財ฮะแล้วก็ยังเป็นไฟ  ดังนั้นสภาพตลาดหุ้นอาทิตย์หน้า (29 ม.ค.50 – 2 ก.พ.50) จะขึ้นไปมากก็ไม่ใช่  จะตกมากก็ไม่ใช่อีกเช่นกัน  ตัวที่จะทำให้ตลาดวุ่นวาย  คือตัวซงตี้兄弟 ซึ่งเป็นธาตุทองที่จะมาแย่งชิงไช้財 ก็ไม่มีกำลัง  จึงทำให้สภาวะตลาดอาทิตย์หน้าจะขึ้นลงไม่หวือหวา    ดังนั้นถ้าหุ้นมีการเปลี่ยนแปลงน่าจะอยู่ที่วันพฤหัสหรือศุกร์(1-2 ก.พ.50) ที่จะดีดขึ้นมาหน่อย คือต้นอาทิตย์จะขึ้นลงนิดหน่อยแต่พอปลายอาทิตย์หุ้นจะดีดขึ้นนิดหน่อย

หุ้นปตท.


ถ้าดูแค่ตัวกว้าอย่างเดียว ตัวกว้าเป็นกวยหุยกว้า  คือเปลี่ยนไปแล้วกลับมาเหมือนเดิม  ซึ่งหมายถึงว่าราคาหุ้นอาจจะขึ้นแต่สุดท้ายราคากลับมาที่เดิม คราวนี้เราลองมาดูกว้าแบบแยกเป็นเส้นๆ เส้นที่เป็นตัวไช้財ก็คือตัวเอี๊ยง 寅 เปลี่ยนมาเป็นตัวทิ่ว 丑  ซึ่งทิ่ว 丑 มีกำลังแต่ตกในสภาพคงง๊วงอยู่ และในสภาพการถ่ายเทตัวไช้ 財ออกก็ไม่ค่อยดีเท่าไร  ซงตี้兄弟 ต้ง เปลี่ยนมาเป็น ตัวทิ่ว 丑 ดินให้กำเนิดทอง  และยังได้วันให้กำเนิดทองอีก  เป็น จี๋ 巳 อิ้ว 酉 ทิ่ว 丑ด้วยไตรภาคีธาตุทอง  ทองเลยมีกำลัง  ราคาหุ้นปตท.จึงไม่ค่อยน่าจะดีเท่าไร  วันทิ่ว丑(31 ม.ค.50)แล้วก็เริ่มร่วง  เพราะทิ่ว丑เป็นธาตุทองมาพิฆาตไม้ซึ่งเป็นตัวไช้財ของเรา  ส่วนตัวที่จะส่งเสริมตัวไช้  財  คือตัวจื้อ 子 ธาตุน้ำซึ่งธาตุน้ำตัวนี้ก็มีปัญหาเพราะน้ำตัวนี้ก็คงง๊วงอยู่  และวันกับเดือนก็ยังพิฆาตน้ำตัวนี้อยู่  และจื้อ 子เบ้า 卯 ก็เฮ้งกันอีก ซึ่งการเฮ้งกันนั้นเป็นการทำให้เดือดร้อน  ดังนั้นจื้อ 子 ตัวนี้มีปัญหากับของหุ้นปตท.แน่นอน สรุปคือหุ้นจะขึ้นก่อนแล้วค่อยตกลงมา
 
หุ้น IRPC

 


หุ้น TOP 

หุ้นทั้งสองตัวนี้เป็นกว้าที่ขึ้นมาได้ อยากให้เพื่อนๆ ลองวิเคราะห์ร่วมกัน(สำหรับคนที่พอมีความรู้)  โดยทาง อ.ชัยฤทธิ์ได้สรุปไว้ดังนี้หุ้น IRPC แรกๆทำท่าว่าจะร่วง  แล้วจะขึ้นกลางอาทิตย์  ส่วนTOP หุ้นก็น่าจะลงแต่ลงไม่มาก  ซึ่งบทความนี้ไม่ได้เป็นการบอกว่าจะต้องเกิดเหตุการณ์ตามนี้  เป็นเพียงคำพยากรณ์ที่มีโอกาสทั้งถูกและผิด  แต่สำหรับทางบ้านฮวงจุ้ยเป็นการทดสอบว่าวิชานี้ใช้ได้ผลจริงหรือไม่  ถูกมากกว่าผิด  หรือผิดมากกว่าถูก  และเป็นการพิสูจน์ต่อสาธารณะชนให้รับรู้พร้อมกัน  ผลการทำนาย(ข้อมูลตลาดหุ้น)  ผมจะไปUpdateไว้ที่Webboard ถามตอบดวงฮวงจุ้ย  ตอนปลายสัปดาห์อีกที
                                                
                                                                                                                                             คุณพ่อข้าวเปล่า

 

 




ฮวงจุ้ย-พยากรณ์

ฮวงจุ้ย ตอน ตี่จู้ วางตำแหน่งไหนดี article