ReadyPlanet.com
dot
ประวัติอาจารย์
dot
bulletประวัติอาจารย์หยังกง
bulletประวัติอาจารย์จางจื่อน่ำ
bulletประวัติอาจารย์ เซ้าคังเจี๋ย
dot
บทความของอาจารย์ท่านอื่นๆ
dot
bulletบทความ อ.เชียร บางบอน
bulletบทความ อ.ฮิม เมืองเลย
dot
รวมลิงค์
dot
bulletsanook.com
bulletpayakorn.com
bulletmeesook.com
bullethunsa.com
bulletpantip.com
dot
รับข่าวสาร

dot


Software บน Pocket PC / Plam




โรจน์ จินตมาศ

ดูดวง,โหราศาสตร์,ยูเรเนี่ยน,กาลโยค,พยากรณ์ฟุตบอล



การพยากรณ์ ผู่กว้า ( ผกข่วย ) เรื่องปาล์มหาย article

            วันนี้จะมาเล่าสู่กันเรื่องของวิชาอี้จิงผู่กว้า  ในการพยากรณ์เกี่ยวกับเรื่องของหาย  ซึ่งเกิดขึ้นกับตัวผมเอง(คุณพ่อข้าวเปล่า)  คือ วันที่ 29 พ.ย.2549  ปาล์มของผมได้หายไป  และหามา 3 วันแล้วก็ยังหาไม่เจอ  จนวันนี้(2 ธ.ค.2549) ในช่วงบ่ายผมต้องเข้าไปเรียนวิชาอี้จิงผู่กว้าที่บ้านฮวงจุ้ย  โดยก่อนไปเรียนตอนเช้า ก็ได้ไปตามหาปาล์มของผมที่ร้านก๋วยเตี๋ยว ที่ผมไปนั่งกิน  เผื่อจะหาเจอบ้างแต่ก็ไม่เจอ  เลยคิดว่าได้ลองวิชากันแน่ในวันนี้

            หลังจากเลิกเรียนแล้ว  ผมก็เลยขอลองวิชากับอาจารย์  โดยให้ท่านอาจารย์ชัยฤทธิ์  ช่วยลองพยากรณ์เรื่องของหายให้หน่อยว่าจะได้คืนหรือไม่

            กว้าแรกที่ได้คือกว้า ซันฟงกู่ 山風蠱  เฉพาะชื่อกว้าอย่างเดียวก็ไม่น่าพิสมัยแล้ว  คำว่ากู่หมายถึงลมที่อยู่ในหุบเขา  เป็นลมที่ไม่ขยับเขยื้อน  เหมือนหมอกพิษในหนังจีน ส่วนกว้าตัวที่ 2 ที่ได้เป็นกว้าซันเทียนต้าชู่山天大畜

            เครื่องปาล์มถือเป็นทรัพย์สิน  พอเป็นทรัพย์สินเราก็ใช้ชีไฉเอี๋ยว妻財มาเป็นตัวเอ่งซิ้งในการพยากรณ์  เดือนไห  วันไห  และตัวไช้ก็ยังไห อีก ไห ไห ไห ซาเฮ้ง  จะเกิดเรื่องเดือดร้อน ตกใจ ในวันนี้เดือนนี้  ถามว่าของที่หายไปมันหายไปหรือยัง อ.ชัยฤทธิ์ตอบว่าของยังไม่น่าจะหายเนื่องจากว่าตัวไหมีกำลัง เพียงแต่โดนตัวเอี๊ยงฮะอยู่  ส่วนตัวไช้อยู่ที่กว้าล่างก็ทำนายได้ว่าของยังอยู่ภายในบ้าน  ยังไม่ได้ออกไปนอกบ้าน ตัวทิ่วของเส้นที่ต้ง(เปลี่ยน)ก็มาพิฆาต  แล้ว2ตัวนี้มันยังฮะกันอีก  จื้อมาฮะกับทิ่วฮะไช้ขึ้นไปด้วย  แล้วกว้าตัวล่างเป็นตัวสุ่ง คือผู้หญิง  อ.ชัยฤทธิ์ก็ทำนายว่า  ของยังอยู่ภายในบ้าน โดยผู้หญิงที่เกิดปีฉลูน่าจะมีบทบาทมาก และเป็นคนภายในบ้าน ซึ่งผมอาจทำตกหล่นไว้แล้วผู้หญิงปีฉลูเก็บไว้ให้  หรือไม่ก็ผู้หญิงปีฉลูนี้เป็นคนเอาไป ให้ลองกลับไปหาดูที่บ้านใหม่

            พอเย็นนั้นเลิกเรียนกลับมาที่บ้าน  ว่าจะถามภรรยาดูว่าที่บ้านมีใครเกิดปีฉลูไหม  พอเดินไปผมก็พบปาล์มสุดที่รักของผมวางอยู่บนโต๊ะอย่างไม่คาดฝัน  พอถามคนในบ้านว่าใครเป็นคนนำมาไว้  ก็ได้ความว่า  แม่ยายผมเก็บได้ตั้งแต่วันที่ 29 พ.ย.49  แล้วนำมาเก็บไว้ จะถามคนในบ้านว่าเป็นของใครแล้วก็ลืมไม่ได้ถาม จึงถูกเก็บวางไว้อยู่อย่างนั้น แล้วบังเอิญน้องภรรยาผมไปพบเข้านึกว่าเป็นของน้องชายกลัวน้องชายไม่เห็นจึงนำมาวางให้เห็นบนโต๊ะ  ด้วยความสงสัยผมจึงรีบถามภรรยาว่าน้องสาวเกิดปีอะไร  คำตอบที่ได้คือปีฉลู




ฮวงจุ้ย-พยากรณ์

ฮวงจุ้ย ตอน ตี่จู้ วางตำแหน่งไหนดี article