ReadyPlanet.com
dot
ประวัติอาจารย์
dot
bulletประวัติอาจารย์หยังกง
bulletประวัติอาจารย์จางจื่อน่ำ
bulletประวัติอาจารย์ เซ้าคังเจี๋ย
dot
บทความของอาจารย์ท่านอื่นๆ
dot
bulletบทความ อ.เชียร บางบอน
bulletบทความ อ.ฮิม เมืองเลย
dot
รวมลิงค์
dot
bulletsanook.com
bulletpayakorn.com
bulletmeesook.com
bullethunsa.com
bulletpantip.com
dot
รับข่าวสาร

dot


Software บน Pocket PC / Plam




โรจน์ จินตมาศ

ดูดวง,โหราศาสตร์,ยูเรเนี่ยน,กาลโยค,พยากรณ์ฟุตบอล



ความหมายของเลขที่บ้าน/เบอร์โทรศัพท์ article

ความหมายของเลขที่บ้าน/เบอร์โทรศัพท์

 

สวัสดี เพื่อนๆ ชาวบ้านฮวงจุ้ย

วันนี้ผมมีสาระน่ารู้มาบอกให้เพื่อนได้รับรู้ เกี่ยวกับ ผลรวมของเลขที่บ้าน และ ผลรวมของเบอร์โทรศัพท์ทั้งเบอร์บ้าน และ เบอร์มือถือ

ตัวอย่างเช่น บ้านเลขที่ 74/52 = 7+4+5+2 = 18 = 1+8 = 9

ตัวอย่างเบอร์โทรศัพท์ 02- 2485394 = 0+2+2+4+8+5+3+9+4 =37 = 3+7 = 10 = 1+0 = 1

ตัวอย่างเบอร์มือถือ  05 - 4571234 = 0+5+4+5+7+1+2+3+4 = 31 = 3+1 = 4

เลข 1.  มีความหมายถึง ผู้ใหญ่ จะเข้ามาเกี่ยวข้อง ให้ทั้งคุณและโทษ  คนที่อยู่อาศัย เจ้าของจะเป็นคนใจร้อน หรือ มีเรื่องร้อนอกร้อนใจ มีนิสัยเหมือนพ่อ เป็นหัวหน้าคน เป็นคนชอบขันอาสา ไม่ยอมอยู่นิ่ง ดาวอาทิตย์ มีความเป็นผู้นำ เหมือนพ่อซึ่งเป็นหัวหน้าครอบครัว

เลข 2.  หมายถึง การเงิน จะยุ่งวุ่นวาย ให้ทั้งทุกข์ ทั้งสุข ต้องใจเย็นๆ อย่าประมาท มีความรอบคอบ ระมัดระวัง จึงจะดี มีนิสัยเหมือนแม่ จะคอยห่วงใยดูแลคนทั่วไป และบางครั้งก็เป็นคนขี้น้อยใจ อยู่เบื้องหลังของความสำเร็จ แก้ไขปัญหาได้เก่ง ดาวจันทร์ มีความอบอุ่น ดุจแม่ที่รักลูก

เลข 3.  ถือว่าไม่ดี มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง อุบัติเหตุ กิจการงานล้มเหลว ขาดทุนจิตใจว้าวุ่นโหดร้าย  การฆาตกรรม ขึ้นโรงขึ้นศาลไม่สู้ดี มีนิสัยเป็นคนกล้าได้กล้าเสีย รักใครก็รักจริง ช่วยใครก็ช่วยจริง ดาวอังคาร มีแต่ปัญญาต่างๆ

เลข 4.  นับเป็นเลขที่ดีให้โชคลาภ  แก่ผู้อยู่อาศัย หรือเจ้าของในด้านบุตร ธิดา การค้าขาย  เป็นนักการทูตที่ดีชอบการเจรจา ดาวพุธ มีทั้งดี และ ไม่ดี ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล

เลข 5.  เป็นเลขที่ดีมาก ถ้าเป็นบ้าน ก็เหมาะจะเป็นบ้านของครูบาอาจารย์ ช่วยเหลือคนเดือดร้อน  ตกทุกข์ได้ยาก มีแต่ผู้คนใคร่มาเยี่ยมเยือนมิขาด  เป็นที่เคารพนับถือแก่บุคคลทั่วไป  ถ้าเป็นรถจะมีสง่าราศี  พบแต่สิ่งดี ๆ คนดี ๆ ให้คุณแก่เจ้าของ ดาวพฤหัส มีคนช่วยเหลือทำให้เจริญรุ่งเรือง

เลข 6.  ถ้าเป็นบ้าน จะเหมาะเปิดร้านอาหาร ขายเหล้า เบียร์ เครื่องดื่ม เครื่องเสียง เครื่องใช้ไฟฟ้าดีนักแล  ถ้าเป็นรถจะสวยงาม มีเสน่ห์ ให้โชคแก่เจ้าชะตาดีนักแล ดาวศุกร์ มีเงินทอง โชคลาภ

เลข 7.  จะมีเรื่องราว ทะเลาะเบาะแว้ง ทุกข์โศก ทะเลาะกับญาติพี่น้อง  ลูกน้องทรยศ  หักหลังให้ใครยืมเงิน  ได้คืนยาก  เลือดตกยางออก บาดเจ็บ ดาวเสาร์ มีแต่เรื่องทุกข์ร้อน

เลข 8.  เลือดลมจะไม่ปกติ จิตใจขาดสติ ลูกน้อง บริวาร คิดไม่ซื่อ มีเรื่องให้เดือดร้อนประสบอุบัติเหตุ บาดเจ็บ สูญเสีย จากเป็น  จากตาย เป็นเลขราหู มีแต่ความเดือดร้อน เสียเงินเสียทอง

เลข 9.  ดีที่สุด 100 เปอร์เซ็นต์  ดังตำแหน่ง ราชะ คือ มีอำนาจ บารมี  เป็นที่เคารพรัก  นับถือของคนทั่วไป มีพระมาคุ้มครองทำให้เจริญรุ่งเรือง 

คงจะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อยสำหรับเพื่อนๆ ชาวบ้านฮวงจุ้ย

จาก อ.ฮิม




บทความ อ.ฮิม เมืองเลย

สีรถที่ถูกโฉลกตามวันเกิด 7 วัน article
เลขทะเบียนรถคุณเป็นอย่างไร article
วิธีแก้ไขเลขที่บ้านและเลขทะเบียนรถยนต์ article
การเปลี่ยนชื่อ article
ยอดพระคาถาชินบัญชร มงคลชีวิต article