ReadyPlanet.com
dot
ประวัติอาจารย์
dot
bulletประวัติอาจารย์หยังกง
bulletประวัติอาจารย์จางจื่อน่ำ
bulletประวัติอาจารย์ เซ้าคังเจี๋ย
dot
บทความของอาจารย์ท่านอื่นๆ
dot
bulletบทความ อ.เชียร บางบอน
bulletบทความ อ.ฮิม เมืองเลย
dot
รวมลิงค์
dot
bulletsanook.com
bulletpayakorn.com
bulletmeesook.com
bullethunsa.com
bulletpantip.com
dot
รับข่าวสาร

dot


Software บน Pocket PC / Plam




โรจน์ จินตมาศ

ดูดวง,โหราศาสตร์,ยูเรเนี่ยน,กาลโยค,พยากรณ์ฟุตบอล



คุยเฟื่องดวงจีน ตอนที่ 11 การพยากรณ์ ดวงจีน ตอนสอง article
คุยเฟื่องเรื่อง ดวงจีน ตอนที่ 11
หลังจากทางบ้านฮวงจุ้ย ไม่ได้มีการปรับปรุงดวงจีน มานานพอสมควรแล้ว บัดนี้ก็ขอนำมาปัดฝุ่น สำหรับเพื่อผู้อ่านวัยขาประจำ ได้มีการศึกษา ขั้นตอนการอ่าน ดวงจีน โป๊ยยี่ สี่เถียว  ซึ่งวันนี้เป็นดวงที่ผมได้มีการพยากรณ์ให้เจ้าของดวงไปแล้ว เมื่อตอนต้นปี
ดวงชาย เกิด วันที่ 26 กรกฎาคม 2496 เวลา 5:50 น.
 


       ดวงนี้มาผม ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งในขณะนั้น บ้านเมืองกำลังมีปัญหา เกี่ยวการประท้วง โดยมีแกนนำกลุ่ม คือ คุณสนธิ ผู้ที่ประกาศเจรตนารมย์ ว่าให้ คุณทักษิณ ออกไป  แต่ที่ดวงนี้ไม่ได้มาสอบถามปัญหา เกี่ยวกับปัญหา การเมือง อย่างที่เข้าใจ เพียงแต่ต้องการมาพบเกี่ยวกับ การทำธรุกิจ ของตนว่าจะไปลอดหรือไม่ ถ้าเรามีการวิเคราะห์ ดวงตามขั้นตอนที่ได้มีการร่ำเรียน มากับทาง บ้านฮวงจุ้ย ก็ต้องมีการพยากรณ์ว่า ดิถี ธาตุไฟ เกิดในเดือนฤดูร้อน โดยมีการแบ่ง เป็น พวก 3 กลุ่ม หากมีการลืมคงต้องมีการกับเคาะสนิมสมอง กันก่อนนะครับ ในบทความแรก ๆ ของ บ้านฮวงจุ้ย ที่ผ่านมา
ตามหลัก ดวงจีน นี้ได้เดือนเกิด มีพวกเรา และมีตัวส่งเสริม ซึ่งดวงนี้ถือ ดิถีอ่อน ในช่วงปีสองปีที่ผ่านมามีการประสบปัญหาในหน้าที่การงานที่ทำ มีเรื่องที่ต้องมีการใช้เงิน ใช้ทองค่อนข้างมาก สาเหตุ เมื่อเราได้มีการประเมิณดวงว่าอ่อนแล้ว ช่วงปี 2547 และปี 2548 เป็นช่วงของปี กะซิม (วอก) และ อิกอิ่ว (ระกา) ซึ่งเป็นธาตุทอง ทำให้มีการเสียเงิน เสียทอง เพื่อประคองธุรกิจ ดังนั้น เมื่อเราได้มีการสอบดวงเรียกร้อย ก็มาพยากรณ์เรื่องราวปีนี้ ว่าจะเป็นเช่นใด ซึ่งผมได้มีออกคำพยากรณ์ปีนี้  โดยบอกว่า ธุรกิจในช่วงนี้จะมีการแก้ไข มีคนมาให้ความช่วยเหลือทำให้ประคองธุรกิจและจะมาร่วมการขยายธุรกิจ ประมาณเดือนพฤษภาคม สาเหตุที่ผมได้มีการออกพยากรณ์ แบบนั้นมาจากว่าปีนี้ เป็นปีเปียสุก ซึ่งเป็นธาตุไฟ และธาตุดิน ทำให้ดวงนี้มีการแก้ไขในช่วงชีวิตที่ดีขึ้น ซึ่งขณะที่เขียนบทความได้มีการยืนจากเจ้าของดวงแล้วว่า เป็นไปตามที่ผมได้มีการพยากรณ์ ซึ่งผมได้มีการจบพยากรณ์ ดวงนี้แต่เพียงเท่านี้  และ ค่อยพบกับ คุยเฟื่องดวงจีน ในครั้งต่อไป 

 
ตอนที่ 10 (28/12/2548)