ReadyPlanet.com
dot
ประวัติอาจารย์
dot
bulletประวัติอาจารย์หยังกง
bulletประวัติอาจารย์จางจื่อน่ำ
bulletประวัติอาจารย์ เซ้าคังเจี๋ย
dot
บทความของอาจารย์ท่านอื่นๆ
dot
bulletบทความ อ.เชียร บางบอน
bulletบทความ อ.ฮิม เมืองเลย
dot
รวมลิงค์
dot
bulletsanook.com
bulletpayakorn.com
bulletmeesook.com
bullethunsa.com
bulletpantip.com
dot
รับข่าวสาร

dot


Software บน Pocket PC / Plam




โรจน์ จินตมาศ

ดูดวง,โหราศาสตร์,ยูเรเนี่ยน,กาลโยค,พยากรณ์ฟุตบอล



คุณ ฉัตรชัย ตวงรัตน์พันธ์ article

 การดูฮวงจุ้ยฟรี ประจำเดือน สิงหาคม

 ผู้โชคดีในการดูฮวงจุ้ยฟรีประจำเดือนสิงหาคมนี้ ได้แก่ คุณ ฉัตรชัย ตวงรัตน์พันธ์ อยู่หมู่บ้านเอกไพลิน ถ.เฉลิมพระเกียรติ ใกล้ สวนหลวงร.๙  ลักษณะบ้านเป็นบ้านเดี่ยวสองชั้น เนื้อที่ประมาณ 60 ต.ร.ว. เป็นบ้านหลังสุดท้าย ในซอยแยกย่อยของหมู่บ้าน ฝั่งตรงข้ามประตูรั้วมีเสาไฟฟ้าอยู่เกือบกลางประตู และมีบึงน้ำใหญ่อยู่ด้านหลังของบ้าน จากการวิเคราะห์ เป็นบ้านที่สร้างในยุค 7 และ นั่งทิศตัวกะ 甲 ( 77 องศา ) หันทิศตัวแก 庚 ( 257 องศา ) ประตูเปิดด้านขวาของตัวบ้าน ด้านหน้าบ้านมีหลังคาโรงจอดรถและมีเสาค่อนข้างใหญ่สี่ต้น โดยสองต้นด้านขวาถือว่าบังกระแส พลังประตูกับประตูรั้วมากเกินไป ไม่ดี ทำให้ทำอะไรมักติดขัดไม่ราบรื่น อีกทั้งกระแสจากประตูรั้วก็ไม่ดี มักนำมาซึ่งปัญหาผู้คนคิดไม่ดี การใส่ร้ายติฉินนินทา และการทะเลาะ การขัดแย้ง โดยเฉพาะในยุค 8 กระแสยิ่งไม่ดีมากขึ้น เนื่องจากกระแสพลังของประตูเริ่มเสื่อมถอยลง    

          รูปบ้านก่อนการแนะนำ                                                       รูปบ้านที่ทางบ้านฮวงจุ้ยแนะนำ

  ทางบ้านฮวงจุ้ย โดยท่านอาจารย์ ชัยฤทธิ์ ให้แก้ไขโดยการเปลี่ยน สีประตูรั้วเป็นสีแดง  และให้ตั้งตู้ปลาตรงเชิงบันได เพื่อเพิ่มกระแสพลังที่ดี และ วางแจกันดอกไม้สีแดง ในทิศคุน 坤 และ ทิศกะ 甲  เพื่อเสริมชื่อเสียงและความนิยมชมชื่น แขวนโมบายสีทองบริเวณหน้าต่างด้าน ทิศเฉียน 乾 ของบ้าน  ลานด้านหน้าประตูมีสภาพเอียงเทไปทางด้านขวาของบ้าน เนื่องจากพื้นทรุด แนะนำให้ทำใหม่ให้เรียบเพื่อไม่ให้พลังไหลออก ส่วนตำแหน่งเตียงได้วิเคราะห์ตามกระแสพลังของห้องและดวงชะตา ให้อยู่ที่เดิมได้ไม่มีปัญหา หลังจากได้แก้ไขตามที่ได้แนะนำแล้ว ก็ขอให้คุณ ฉัตรชัย ตวงรัตนพันธ์ และครอบครัวจงประสบความสำเร็จและความสุขนะครับ
   ทางบ้านฮวงจุ้ยต้องขอกราบประทานอภัย ที่ไม่สามารถนำรูปบ้านของ คุณฉัตรชัย มาโพสต์บนเว็ปไซท์ เนื่องจากมีข้อผิดพลาดบางประการ  สำหรับผู้สมัครสมาชิกทุกท่าน หวังว่าเดือนหน้าคุณคงจะเป็นผู้โชคดีรายต่อไปนะครับ
อ.ชัยฤทธิ์และคณะบ้านฮวงจุ้ย