ReadyPlanet.com
dot
ประวัติอาจารย์
dot
bulletประวัติอาจารย์หยังกง
bulletประวัติอาจารย์จางจื่อน่ำ
bulletประวัติอาจารย์ เซ้าคังเจี๋ย
dot
บทความของอาจารย์ท่านอื่นๆ
dot
bulletบทความ อ.เชียร บางบอน
bulletบทความ อ.ฮิม เมืองเลย
dot
รวมลิงค์
dot
bulletsanook.com
bulletpayakorn.com
bulletmeesook.com
bullethunsa.com
bulletpantip.com
dot
รับข่าวสาร

dot


Software บน Pocket PC / Plam




โรจน์ จินตมาศ

ดูดวง,โหราศาสตร์,ยูเรเนี่ยน,กาลโยค,พยากรณ์ฟุตบอล



ฉีเหมินตุ้นเจีย 奇門遁甲 ตอน สอบ Pat 2 article

ฉีเหมินตุ้นเจีย 奇門遁甲 ตอน สอบ Pat 2
     เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม 2558 ที่ผ่านมาก ผมได้เดินทางไปทอดกฐิน ที่วัดป่าสามัคคีธรรม (ครูบาเจ๊ก) เมืองเลย ซึ่งถือเป็นการพักผ่อนประจำปีกับครอบครัวและเป็นการร่วมงานบุญ หลังจากทอดกฐินเสร็จเรียบร้อย ก็รอเดินทางกลับกรุงเทพ เนื่องจากรครั้งนี้เป็นการเดินทางไป และ กลับ ด้วยสายการบินนกแอร์ ทำให้ต้องรอเวลาก่อนขึ้นเครื่องบินกลับ ประมาณ 1 ทุ่มตรง ทางเพื่อน ๆ ได้มีการนัดทานข้าวเย็น เพื่อรอเวลาก่อนขึ้นเครื่อง ที่จะเดินทางกลับกรุงเทพฯ
     ระหว่างที่นั่งทานข้าว อยู่นั้นก็มีลูกของเพื่อน จะมีการสอบ Pat 2 ในวันรุ่งขึ้น คือ วันที่ 1 พฤศจิกายน 2558 เวลา 8.30 น. โดยตัวเด็กเองก็เป็นบุคคลที่เรียนหนังสือเก่ง แต่ใกล้เวลาสอบไม่ค่อยมีความมั่นใจ ทางคุณพ่อ และ คุณแม่ จึงอยากให้ผมหาทางช่วยให้เกิดความมั่นใจ
     ระหว่างทานอาหารนั้น ก็นึกว่าจะมีวิชาอะไรบ้าง ที่จะสร้างความมั่นใจในการเข้าสอบ ธรรมดาเราใช้ความรู้ จากดวงจีน คือ การดูดวงของเขาและเวลาแล้วตอบก็ได้ หรือ ใช้วิชาอีจิ้ง ผู่กว้า ในการตอบคำถามในการช่วยเหลือสำหรับการสอบก็ได้ แต่ในครั้นนี้ผมนึกถึง วิชา ฉีเหมิน ตุ้นเจีย奇門遁甲ซึ่งผมได้มีการใช้งาน ในการให้เด็กเข้าสอบ มาแล้วหลายครั้ง ถือว่าใช้ได้ดีมาก ๆ
     วิชาฉีเหมินตุ้นเจีย奇門遁甲 เป็นวิชาที่มีความมหัศจรรยอย่างมาก ซึ่งวิชานี้ผู้เชี่ยวชาญ คือ ท่านอาจารย์ ขงเบ้ง ที่ท่านใช้ในการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ อาทิ การใช้รอเวลาในการโจมตีข้าศึก ซึ่งมีความเกี่ยวพันธ์กับทิศทางลม จากจำนวนคนที่น้อยกว่า คู่ศัตรู แต่สามารถกับมาพลิกฟื้นจนชนะได้
     วิชา ฉีเหมินตุ้นเจีย奇門遁甲นี้เป็นเรื่องของตำแหน่ง และ กาลเวลา มาเป็นหลักในการคำนวน ซึ่งในบ้านเรา มีท่านอาจารย์ที่เชี่ยวชาญหาได้น้อย ทำให้วิชา ฉีเหมินตุ้นเจีย奇門遁甲 นั้น ไม่ค่อยแพร่หลายอย่างกว้างขวาง ในเมืองไทย หากดูตามเว็บไซท์ต่าง ๆ ก็จะเน้นในการคำนวนในวิชาอื่น ๆ ซึ่ง บ้านฮวงจุ้ย ที่มีการนำบทความที่ใช้ได้จริงมาพิสูจน์ ให้ท่านผู้อ่านอย่างสม่ำเสมอ
     มีหลายท่านได้มีการสอบถามว่า วิชาฉีเหมินตุ้นเจีย สามารถใช้ทำอะไรได้บ้าง ฉีเหมินตุ้นเจีย เป็นวิชาของการนำเอาช่วงเวลา และ ทิศทาง มาใช้งาน ในเรื่องต่าง ๆ อาทิเช่น การนำไปเจรจาต่อรองทางการค้า เพื่อประสบความสำเร็จ , การนำเอาไปใช้ในการรับตำแหน่งต่าง ๆ , การนำไปทวงหนี้สินต่าง ๆ , หรือการนำไปประกอบพิธีฝังศพ ฯลฯ
     ปัจจุบัน โปรแกรม ฉีเหมินตุ้น สามารถ หาซื้อทั้งในระบบ IOS และ ระบบ Android ซึ่งเป็นมีราคาไม่แพงอย่างที่คิด สามารถ Download แล้วนำมาใช้ได้เลย
     ครั้งนี้เป็นการนำช่วงเวลาที่ดีมาใช้ในการเข้าสอบ ซึ่งเรารู้สถานที่ และ เวลา ทำให้เราสามารถกำหนดในการใช้งานให้มีการส่งเสริมกับตัวเรา หรือ มีการสอดคล้องกับเราให้มากที่สุด ทิศทางตะวันตกเป็น ที่ดี คือ อาคารสอบ (ต้องมีการสอน ในการเข้าอาคาร)
     ตามผังแล้ว ทางทิศตัวตะตก เป็นทิศที่ดี โดยดูจากผัง ฉีเหมินตุ้นเจีย ดังนั้นจึงได้ให้ หลานได้มีการเดินทางเข้าไปโจมตีข้อสอบ ทางทิศตะวันตก

     โดยได้มีการวิเคราะห์พยากรณ์ล่วงหน้าว่า หากมีการเข้าทางทิศ ที่เลือกให้นั้นก็จะมีการได้รับความสะดวก เสมือนการอ่านหนังสือมาตรงกับที่ข้อสอบออกนั้นเอง
     การใช้วิชา ฉีเหมินตุ้นเจีย奇門遁甲 ไม่ใช้เรื่องยาก เพียงแต่ต้องมีการรู้ทิศทางต่าง ๆ เพื่อให้ทราบว่าเราต้องการวัตถุประสงค์อะไร หากฝังศพ ก็ไม่ควรใช้ตัวเกิด เพราะจะมีภัยพิบัติเกิดกับครองครัว ส่วนนี้เป็นสิ่งที่ได้รับการยืนยัน หลังจากการเข้าการสอบ


 

     เราคงไม่ต้องอธิบายแล้วนะ พบกันใหม่ตอนหน้า โชคดีทุกท่าน




ฮวงจุ้ย-พยากรณ์

ฮวงจุ้ย ตอน ตี่จู้ วางตำแหน่งไหนดี article