ReadyPlanet.com
dot
ประวัติอาจารย์
dot
bulletประวัติอาจารย์หยังกง
bulletประวัติอาจารย์จางจื่อน่ำ
bulletประวัติอาจารย์ เซ้าคังเจี๋ย
dot
บทความของอาจารย์ท่านอื่นๆ
dot
bulletบทความ อ.เชียร บางบอน
bulletบทความ อ.ฮิม เมืองเลย
dot
รวมลิงค์
dot
bulletsanook.com
bulletpayakorn.com
bulletmeesook.com
bullethunsa.com
bulletpantip.com
dot
รับข่าวสาร

dot


Software บน Pocket PC / Plam




โรจน์ จินตมาศ

ดูดวง,โหราศาสตร์,ยูเรเนี่ยน,กาลโยค,พยากรณ์ฟุตบอล



ดวงจีน โป๊ยยี่ สี่เถียว ตอน ลูกชายเจ้ากรรม article

ดวงจีน โป๊ยยี่ สี่เถียว ตอน ลูกชายเจ้ากรรม
             ช่วงเดือนตุลาคม ก็เข้าสู่เทศกาลออกพรรษา ที่เหล่าบรรดาวัดทั้งหลาย ก็จะมีการจัดเตรียมงานทอดกฐิน สำหรับผมก็ถือเป็นการพักผ่อน พักสมอง เนื่องจะได้มีการเดินทางไปทำบุญในสถานที่ต่าง ๆ ทั้งในกรุงเทพ และ ต่างจังหวัด ทำให้เราได้มีการพบผู้คนมากหน้าหลายตา ที่ทุกท่านก็มีเป้าหมายเดียวกัน คือ การทำบุญทอดกฐิน เพื่อสร้างบุญให้กับตัวเอง และ ครอบครัว ให้มีความสุข ซึ่งในครั้งนี้ เราได้มีการเดินทางไปร่วมทำบุญทอดกฐิน ที่วัดป่า ที่อยู่ทางภาคอีสาน เป็นวัดที่ผมมีการนับถือ และ รู้จักท่านเจ้าอาวาสเป็นอย่างดี ทำให้มีบุคคลที่รู้จักกับผมค่อนข้างมาก ระหว่างที่มีการทักทายกันในกลุ่มเพื่อน ๆ ที่มาร่วมทำบุญอยู่นั้น เรื่องที่เราสนทนากันก็หนีไม่พ้น ก็ต้องเป็นการวิเคราะห์ดวงของเพื่อน ๆ ที่มีการพูดคุยด้วย และก็แน่นอนว่าจะต้องถามเกี่ยวกับเรื่องที่เกี่ยวกับตัวเอง หรือ ครอบครัว ในระหว่างนั้นก็มีผู้หญิง ชาย สูงวัยคู่หนึ่งได้นั่งฟังการวิเคราะห์พยากรณ์ดวงของเพื่อน ๆ อย่างใจจดใจจ่อ และพอมีโอกาส หญิง ชาย คู่นั้น ก็ถือโอกาส พูดว่า “อาจารย์ ดูดวงให้ลูกชายฉันหน่อยซิค่ะ” ตอนแรกผมก็ว่าจะหยุดพักแล้ว เพราะว่ายิ่งดู ยิ่งมาก คนนั้นก็พามา คนนี้ก็พามา แต่เห็นแก่ที่ท่านทั้งสองอุตสาห์นั่งรอไม่ไปไหนเลย ดังนั้นจึงได้บอกขอข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลา ของบุตรชายที่ท่านเป็นห่วง เป็นใย มาขึ้นดวง

             เมื่อเห็นรูปดวงก็ต้องบอกว่า ดวงนี้เป็นคนใช้เงินเก่ง หรือเป็นผู้หาความสุข ความสุนทรีย์ ให้กับตัวเอง เมื่อพูดคำพูดนี้ออกไปเท่านั้น คุณแม่ถึงกับบอกว่า “อาจารย์แม่นค่ะ เพราะที่ฉันเป็นห่วงก็เพราะเรื่องเงิน ทอง ที่ฉันสร้างมาจะหมดกับลูกชายคนนี้หรือเปล่า และยังมีอีกเรื่องนะที่ปวดหัว คือ มีเมียเยอะ โดยเฉพาะชอบนักศึกษา หรือ ติดพันนักศึกษามาก ๆ เรียกว่าเจ้าบุญทุ่ม” ซึ่งตอนนี้ผมก็ต้องเป็นฝ่ายนั่งฟังการบรรยายของคุณแม่ ที่อยากจะระบายออกมาอย่างหมดเปลือก ทำให้ผมต้องเบรค “หยุดก่อนนะ จะฟังผมบรรยายต่อหรือจบแค่นี้” เพราะว่าก็รู้แล้ว ลูกชายตัวเองเป็นคนในลักษณะแบบนี้ ทำให้คุณแม่หยุดพูดไปสักระยะหนึ่ง แล้วก็มีเสียงต่อเพิ่ม “ขอถามอีกหน่อยค่ะ จะมีแนวทางแก้ไขให้บุตรชายหรือเปล่าค่ะ”
             ในการแก้ไขดวงคนนั้น มีแน่นอนครับ แก้ไขแล้วจะได้ผลมากน้อยแค่ไหน ขึ้นอยู่กับเจ้าตัว จะมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลง ประพฤติปฎิบัติตัวของเจ้าของดวงเอง จึงจะได้ผลสูงสุด
             คราวนี้เราก็มาช่วยกันวิเคราะห์ดวงจีน หรือ ชาวจีนรู้จักในนาม โป๊ยยี สี่เถียว เป็นการนำธาตุ ทั้ง 5 คือ ทอง น้ำ ไม้ ไฟ ดิน มาเป็นองค์ประกอบในการวิเคราะห์ชะตาชีวิตบุคคล ดวงนี้เป็นคนธาตุทอง เกิดในฤดูทอง ทำให้ทองมีกำลังมาก อีกทั้งยังมีดินเป็นตัวช่วยส่งเสริม ดวงนี้ขาดธาตุไม้ ในช่วงวัยต้นเริ่มมาจาก ธาตุทอง ดิน และ ไฟ เป็นส่วนช่วย ให้ดวงนั้นเกิดความเข้มแข็ง เมื่อเจอไม้ก็จะทำให้ได้รับเงิน วัยต้นเป็นเรื่องการศึกษา พอเข้าช่วงวัยจร อายุ 28 ปี และปี 2553 มีการแต่งงาน เนื่องจากเป็นบุตรคนโต ทางบ้านจึงได้มีการจัดงานแต่งงานอย่างยิ่งใหญ่ ได้เงินจากทางบ้านหลายสิบล้าน แต่งงานกันได้ประมาณ 3 ปี ก็เลิกราจากภรรยา เพราะว่าไปมีความสัมพันธ์กับเด็กนักศึกษา ปัจจุบันเข้าสู่วัยจร โบ่ว ปีนี้ 2557 กะ โง่ว ทำให้การติดพันหญิงนักศึกษามากขึ้นไม่สนใจการงานที่รับผิดชอบ
             ปีนี้ใกล้จะหมดปีแล้ว คงต้องมองต่อไปปีหน้า ปี 2558 อิก บี่ คนต้องมีกิ๊กเพิ่มขึ้นอีกแน่เลยนะ

อ.สมพร บ้านฮวงจุ้ย




ฮวงจุ้ย-พยากรณ์

ฮวงจุ้ย ตอน ตี่จู้ วางตำแหน่งไหนดี article