ReadyPlanet.com
dot
ประวัติอาจารย์
dot
bulletประวัติอาจารย์หยังกง
bulletประวัติอาจารย์จางจื่อน่ำ
bulletประวัติอาจารย์ เซ้าคังเจี๋ย
dot
บทความของอาจารย์ท่านอื่นๆ
dot
bulletบทความ อ.เชียร บางบอน
bulletบทความ อ.ฮิม เมืองเลย
dot
รวมลิงค์
dot
bulletsanook.com
bulletpayakorn.com
bulletmeesook.com
bullethunsa.com
bulletpantip.com
dot
รับข่าวสาร

dot


Software บน Pocket PC / Plam




โรจน์ จินตมาศ

ดูดวง,โหราศาสตร์,ยูเรเนี่ยน,กาลโยค,พยากรณ์ฟุตบอล



การวิเคราะห์ อีจิ้งผู่กว้า ตอน รายการจะได้ออกอากาศเมื่อไหร่ article

     การวิเคราะห์ อีจิ้งผู่กว้า ตอน รายการจะได้ออกอากาศเมื่อไหร่
     ตามที่ คสช ได้มีคำสั่งปิด ทีวีดาวเทียมและเคเบิล ซึ่งบ้างช่องก็ได้มีการกลับมาดำเนินการต่างๆได้ตามปกติ แต่ก็มีบ้างช่องยังไม่มีทาง หรือ โอกาส ที่จะกลับมาได้เปิดอีก ทำให้รายการที่ไม่เกี่ยวข้องแต่อยู่ในช่อง TV ต่างๆ ก็มีความเดือนร้อน อาทิ อย่างรายการ ดวงตาพยากรณ์ ที่ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องในส่วนของการเมือง แต่ก็ต้องถูกสั่งปิดไปร่วมกับช่อง One Rescue TV จนทีมงานหลายท่าน รวมทั้งเจ้าของช่อง เจ้าของรายการ มีความสงสัยว่า เมื่อไหร่รายการดี ๆ ของช่องอย่าง ดวงตาพยากรณ์ จะได้กลับมาออกอากาศอีกครั้ง
     ในส่วนตัวผม ในฐานะเป็นนักวิเคราะห์พยากรณ์ ก็ต้องหาวิธีในการตอบข้อสงสัย ไม่ว่าจะเป็นตัวผมเอง หรือ ลูกค้า (ในที่นี้หมายถึงทีมงาน เจ้าของรายการ) เพื่อให้ได้รับคำตอบ ที่ถูกต้อง หรือ ใกล้เคียง การวิเคราะห์ หรือ การพยากรณ์ ในกรณีใดๆก็แล้วแต่ ย่อมต้องมีทั้งถูกต้อง ถูกใจ ใกล้เคียง รวมทั้งการไม่ถูกเลย
     ซึ่งในครั้งนี้ขอเลือกเครื่องมือ วิชาการพยากรณ์โดยการใช้ อีจิ้ง ผู่กว้า เป็นการไขปริศนา ว่ารายการ ดวงตาพยากรณ์ จะได้มีโอกาสกลับไปออกอากาศอีก หรือ ไม่

      ที่มาของกว้าครั้งนี้ มาจากการโยนเหรียญสอบถาม ในวันที่ 10/9/2557 เวลา 18.24 น. กว้าที่ได้ กว้านำ ซันเทียรต้าชู่ เปลี่ยนแปลง กว้าตาม เป็นกว้า ตี่เจ๋อหลิน เส้นที่มีการเปลี่ยนแปลง 2 เส้น ในเส้นที่ 3 ซ้งตี้ ซิง เปลี่ยนเป็น ซ้งตี้ ทิ่ว และ เส้นที่ 6 กวันกุ่ย เอี้ยง เปลี่ยน จื่อซุ่น อิ่ว
      การได้กว้า ซันเทียนต้าชู่ เปรียบได้ดั้ง มังกรดิ้นร้น เพื่อการทะยานขึ้นสู้ฟ้า ด้วยความยากลำบาก แต่แล้วก็สามารถเหินสู้ฟ้าได้อย่างภาคภูมิ
     กว้าที่เราจะมาวิเคราะห์ โดยการพยากรณ์นั้น จะใช้การวิเคราะห์เอี้ยวกว้า ซึ่งจะมีความละเอียดและมีความแม่นย้ำ ค่อนข้างสูง หรือ มีการวิเคราะห์แบบโป๊ยหยี่ สีเถียว โดยมีการให้ความสนใจ อยู่ 3 ส่วนด้วยกัน ตัวซื่อ ตัวอิ่ง และ เส้นที่มีการเปลี่ยนแปลง คราวนี้เรามาเริ่มการวิเคราะห์
     เรื่องที่เราสอบถามเป็นเรื่องงาน จะมีการแทนด้วยกวันกุ่ย เป็นธาตุไม้ ในเดือนนี้ ไม่มีกำลังเนื่องจากเป็นเดือนทอง แต่ดีที่ว่าไม่มีการเคลื่อนไหว แต่ก็เปลี่ยนแปลงแล้วไปเจอทองอีก ทำให้ตำแหน่งต้องมีการดิ้นร้นอย่างมาก เพราะทั้งเดือน และวัน ที่มีการพยากรณ์ ไม่มีส่วนช่วยเลย ทั้งเส้นที่มีการเคลื่อนไหว ยังไม่ช่วยเหลือ แต่ว่างานอาจมีการออกอากาศด้วยความยากลำบากมาก ต้องมีการรอให้น้ำมาให้กำเนิดไม้เสียก่อน จึงมีโอกาสที่จะได้มีการออกอากาศ
     เมื่อได้มีการวิเคราะห์แล้วก็ได้มีแจ้งทางผู้เกี่ยวข้อง โดยตามกว้าชุดนี้จะมีการออกอากาศทางโทรทัศน์ได้ ก็ต้องเป็นช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน 57 นี้ เป็นช่วงที่กระแสของน้ำได้มีการเดินเข้าส่งเสริมธาตุไม้ ในเรื่องที่สอบถามเกี่ยวกับการออกรายการ

อ.สมพร




ฮวงจุ้ย-พยากรณ์

ฮวงจุ้ย ตอน ตี่จู้ วางตำแหน่งไหนดี article