ReadyPlanet.com
dot
ประวัติอาจารย์
dot
bulletประวัติอาจารย์หยังกง
bulletประวัติอาจารย์จางจื่อน่ำ
bulletประวัติอาจารย์ เซ้าคังเจี๋ย
dot
บทความของอาจารย์ท่านอื่นๆ
dot
bulletบทความ อ.เชียร บางบอน
bulletบทความ อ.ฮิม เมืองเลย
dot
รวมลิงค์
dot
bulletsanook.com
bulletpayakorn.com
bulletmeesook.com
bullethunsa.com
bulletpantip.com
dot
รับข่าวสาร

dot


Software บน Pocket PC / Plam




โรจน์ จินตมาศ

ดูดวง,โหราศาสตร์,ยูเรเนี่ยน,กาลโยค,พยากรณ์ฟุตบอล



ดวงจีน โป๊ยยี่ สี่เถียว ตอน แม่จ๋าหนูไปก่อน รักนะจ๊ะ article

ดวงจีน โป๊ยยี่ สี่เถียว ตอน แม่จ๋าหนูไปก่อน รักนะจ๊ะ
             ช่วงเช้าวันที่ 8 พฤษภาคม 2557 ขณะนั่งจิปกาแฟ และดูทีวี ก็ได้ยินเสียงตะโกน แทนเสียงกริ่งเรียกมาจากทางด้านหน้าบ้าน อาจารย์ ๆ ๆ อยู่เปล่าค่ะ หนูมีเรื่องรบกวนหน่อย เมื่อได้ยินเสียงผู้หญิงที่ร้องเรียกอยู่ที่หน้าประตู จึงให้เด็กภายในบ้านเดินไปเปิดประตู เพื่อต้องการสอบถามว่ามีอะไร พร้อมทั้งได้มีการเชิญเข้ามา พูดคุยในห้องทำงาน
             เมื่อได้มีการพบหน้ากัน และเห็นสีหน้าก็เกิดความส่งสารขึ้นมาทันที เพราะสภาพที่เจอนั้นได้มีการอุ้มเด็กน้อยวัยเพียง 8-9 เดือนมาด้วย จึงได้ถามไปว่า มีอะไรจะให้อาจารย์ ช่วยเหรอ คำตอบที่ได้ หนูมีเรื่องที่กลุ้มใจ ที่อยากระบายค่ะ เป็นเรื่องเกี่ยวกับลูกสาว ที่ปัจจุบันหนีตามไปกับหนุ่มมอเตอรไซด์ ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสได้พบเจออีกหรือไม่ และจะมีการตกระกำลำบากไหม อยากให้อาจารย์ ช่วยวิเคราะห์ดวงของลูกสาวหนูหน่อย
             ในใจคิดว่า เดี๋ยวนี้เด็กวัยรุ่นไปไหนได้ไม่นานเดี๋ยวก็กลับมา ในยามเช้าแบบนี้ ถ้ามีเรื่องให้วิเคราะห์แบบนี้วันนี้ ต้องมีเรื่องกรณีแบบนี้ต่อแน่นอน



             เมื่อเห็นดวงก็ อุทาน “คงต้องบอกว่า” ดวงนี้ปีนี้อย่างไรก็ต้องมีคู่ครอง ตามทฤษฎี ของโป๊ยยี สีเถียว ดวงจีน การมีคู่ครองของผู้หญิงเมื่อโดนพิฆาต ซึ่งในปีนี้เป็นปี โงว่ แต่ที่เรารู้จักกันในปีมะเมีย ซึ่งมีการชงกับปีจื้อ หรือปีหนู ของเจ้าของดวง ทำให้ค่อนข้างหลีกเลี่ยงได้ลำบากมาก กับการที่จะผ่านพ้นไปได้นะ และจากนี้ไปคงต้องมีแต่ความลำบาก เพราะว่า วัยนี้มีแต่เรื่องต้องมีความรับผิดชอบในหน้าที่การงานและการเงิน การพิจารณาวิเคราะห์ดวงจีนนั้น ไม่ได้ยากอย่างที่หลายคนคิด
             เมื่อพูดถึงการวิเคราะห์ดวงจีน โป๊ยยี สี่เถียว ไม่ยากอย่างที่คิดแล้ว ให้มีการระลึกถึงความหลังสมัยตอนเรียนดวง และฮวงจุ้ยใหม่ ทำอะไรก็ไม่ถูกไม่รู้จะจับต้นชนปลายอย่างไร เห็นอาจารย์วิเคราะห์ฟังแล้ว เราก็อยากทำได้แต่เรียนอย่างไรก็ไม่ได้เรื่องสักที จนมีความรู้สึกท้อแท้ จนต้องมีการหยุดไปบางช่วงแล้วกลับมาตั้งต้นใหม่ด้วยการจัดตามที่ได้เหล่าเรียนมาจากท่านอาจารย์ทุกท่านที่ได้สอน คงสรุปได้ เพื่อท่านที่สนใจศึกษาได้มีการนำไปปฎิบัติตามกันบ้าง

  1. ต้องรู้จักก่อนว่า ดิถี เป็นธาตุอะไร
  2. เกิดในฤดูใด เป็นฤดูกาลที่มาส่งเสริม หรือ ปั่นทอน
  3. ดวงจีนนั้นมีความอ่อน หรือ แข็ง มีตัวมาส่งเสริม
  4. ดวงมีการฮะ และ มีการชง หรือเปล่า

             ทั้งหมดนี้เป็นการนำมาตอบสนองในการอ่านดวงจีน คุยเสียเพลินเลย กับพูดคุยดวงนี้เพิ่มเติมอีก หลังจากได้มีการวิเคราะห์ตรวจดูแล้วก็แจ้งคุณแม่ว่า ไม่ต้องเป็นห่วงนะเดี๋ยวอีกไม่กี่วันก็จะกลับมาขอความช่วยเหลือจากคุณแม่ อยากให้อาจารย์ระบุช่วงเวลาได้หรือเปล่าค่ะ
             หลังจากผมได้มีการหยิบปฎิทินจีนขึ้นมาแล้ว ก็ได้มีการระบุว่า ตั้งแต่วันที่ 9 – 15 / 5 /2557 มีโอกาสเป็นได้สูง ที่จะได้มีการพบเจอ และอาจต้องเลี้ยงดูทั้งลูกสาวและลูกเขย โดยธรรมดาหากเป็นการเลือกซื้อสินค้าแล้วมีของแถม ทุกคนชอบมาก แต่ในเรื่องนี้คงไม่มีใครต้องการนะ ( ท่านผู้อ่านท่านใดชอบแบบแพคคู่ กรณีนี้แล้วละก้อ ช่วยติดต่อด่วน ทางเรามีสมนาคุณให้ท่าน)
             เมื่อออกคำพยากรณ์ไป ดูสีหน้าของคุณแม่ดีขึ้นคลายความวิตกกังวลอย่างมาก แต่เรื่องนี้ยังไม่จบครับ คู่ที่เขาได้อาจต้องจำลาจากกันด้วยความรวดเร็ว เสมือนรักสนุกจบแล้วก็จากกัน เมื่อพูดคำพูดนี้จบ คิ้วของคุณแม่ จากที่เคยห่างกัน กับชิดติดกันทันที
             คราวนี้ทางคุณแม่ ขอร้องขอความช่วยเหลือจากท่านอาจาย์ แล้วหนูจะทำอย่างไรดี ซึ่งก็ได้ให้คำแนะนำว่าไปแจ้งความไว้ก่อนดีกว่านะ เมื่อแนะนำให้ไปแจ้งว่าแล้ว ทางคุณแม่ก็อุ้มลูกน้อยขอตัวไปทันที ฝากไว้แต่น้ำเสียงว่า “ขอบคุณค่ะ”
             หลังจากนั้นอีก 1 สัปดาห์ คุณแม่ท่านนี้ก็มาหาผมอีกครั้ง พร้อมซื้อผลไม้มาให้เป็นการขอบคุณ เป็นไปอย่างที่อาจารย์ได้วิเคราะห์พยากรณ์เลย ช่วงวันที่ 14 ต่อ 15 ลูกหนูได้กลับมาหาหนูพร้อมพาแฟนมาด้วย โดยแจ้งความประสงค์ว่าจะใช้ชีวิตร่วมกัน ซึ่งความเป็นแม่ดีใจ แต่ที่เสียใจ คือ ต้องมีการรับเลี้ยงทั้งคู่ ทำให้ผมก็ต้องมีคำพูดเพิ่มให้กับคุณแม่ท่านนี้ว่า ก็คงต้องมีการจัดหางานให้ทั้งคู่ทำเพื่อเป็นการช่วยเหลือครอบครัว และต้องมีการสอนให้รู้จักประหยัด อีกทั้งต้องมีการออมเก็บในวันข้างหน้าด้วย
             สุดท้าย บทความนี้เป็นเรื่องที่อยากให้ท่านที่อ่าน ที่มีบุตรหลาน โปรดหันหน้ามาพูดคุย เพื่อไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก ความใกล้ชิดสนินสนมต่อเด็ก จะทำให้เด็กกล้าพูด และไม่มีความลับ อีกทั้งยังต้องมีการฟังความคิดต่อกัน เพื่อไม่ปัญหาสังคมอย่างที่หนังสือพิมพ์ หรือ โทรทัศน์ได้มีการลงภาพต่าง ๆ ฝากไว้เพียงเท่านี้นะ

 

อ.สมพร บ้านฮวงจุ้ย




ฮวงจุ้ย-พยากรณ์

ฮวงจุ้ย ตอน ตี่จู้ วางตำแหน่งไหนดี article