ReadyPlanet.com
dot
ประวัติอาจารย์
dot
bulletประวัติอาจารย์หยังกง
bulletประวัติอาจารย์จางจื่อน่ำ
bulletประวัติอาจารย์ เซ้าคังเจี๋ย
dot
บทความของอาจารย์ท่านอื่นๆ
dot
bulletบทความ อ.เชียร บางบอน
bulletบทความ อ.ฮิม เมืองเลย
dot
รวมลิงค์
dot
bulletsanook.com
bulletpayakorn.com
bulletmeesook.com
bullethunsa.com
bulletpantip.com
dot
รับข่าวสาร

dot


Software บน Pocket PC / Plam




โรจน์ จินตมาศ

ดูดวง,โหราศาสตร์,ยูเรเนี่ยน,กาลโยค,พยากรณ์ฟุตบอล



ฉีเหมินตุ้นเจีย ตอน มหัศจรรย์ฝนตกโปรยปราย article

ฉีเหมินตุ้นเจีย ตอน มหัศจรรย์ฝนตกโปรยปราย
     เรื่องนี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในช่วงต้นเดือนมีนาคม 2557 เป็นช่วงที่ฤดูหนาวกำลังจะหมดไป และฤดูร้อนกำลังเริ่มเข้ามทดแทนที่ ยากลำบากที่จะมีฝนตกโปรยปรายในช่วงนี้ แต่ก็เป็นไปแล้วในการไปร่วมงาน ทำบุญฝั่งศพ ของคุณพ่อ ของพระอาจารย์ท่านหนึ่งที่กระผมให้ความนับถือ
     วิชาฉีเหมินตุ้นเจีย เป็นหนึ่งในหลากหลายวิชาของจีน ที่หลายท่านให้ความสนใจอย่างมาก แต่หาผู้ล่วงรู้อย่างถ่องแท้น้อยลงทุกที เพราะเนื่องจากการคำนวนที่มีความยุ่งยากกว่าจะได้มาแต่ละที ทำให้หลายท่านที่ต้องการใช้ หรือ เรียนรู้ เป็นไปด้วยความลำบาก แต่ในปัจจุบัน วิชาฉีเหมินตุ้นเจีย ได้มีการทำเป็นเครื่องที่มีการคำนวนเป็นโปรแกรม ผ่านคอมพิวเตอร์มือถือแล้ว ทำให้การใช้งานมีความง่ายดายยิ่งขึ้น จึงมีผู้สนใจในการเรียนรู้และค้นคว้า ตามสถานที่เรียนต่าง ๆ ซึ่งทางบ้านฮวงจุ้ย มีหลักสูตร วิชาฉีเหมินตุ้นเจีย สอนให้กับท่านที่มีความสนใจ อยากเรียนรู้ ผ่านท่านอาจารย์ หรือ ซินแส ที่มีความเชี่ยวชาญ ของวิชามีการใช้งานเป็นระยะ 10 กว่าปี หากท่านใดสนใจ ก็สามารถดูได้จากตารางการสอนของทางเรา
     การวิเคราะห์พยากรณ์ ฉีเหมินตุ้นเจียนี้เกิดเมื่อผมได้ไปร่วมงานศพ คุณพ่อ อายุ 109 ปีของท่านอาจารย์ที่กระผมนับถือ โดยท่านได้เอ่ยนาม ซินแสสมพร ช่วยหาเวลาที่ดีในการฝังคุณพ่อของอาจารย์หน่อยนะ จำเป็นต้องเป็นช่วงเช้านะ ซึ่งคำว่าช่วงเช้าก็เท่ากับผมถูกบังคับไปแล้วครึ่งตัว เพราะว่างานนี้มีการสวดอภิธรรม 2-7 มีนาคม 2557 และต้องมีการออกศพในวันที่ 8 มีนาคม 2557 ไปฝังยังสุสานที่ชลบุรี

   


     แรกเริ่มเราก็ต้องมีการคิดก่อนว่าการเดินทางออกจากทางกรุงเทพ ฯ ไปยังชลบุรี ใช้ระยะเวลาในการเดินทางประมาณกี่ชั่วโมง จากการสอบการเดินทางก็ทราบว่าคาดการณ์โดยประมาณไม่หน้าเกิด 2.30 น จากนี้ก็เป็นเรื่องในทางวิชา ฉีเหมินตุ้นเจีย เป็นการกำหนด จากจุดเริ่มต้น ไปสู่จุดเป้าหมาย คงไม่เป็นเรื่องยาก เพราะปัจจุบันมีการพกพาเครื่องมือติดตัวตลอดเวลา ทำให้สามารถคำนวนได้ทันที
     การใช้วิชาฉีเหมินตุ้น ไม่ต้องมีการมาคำนวนดวงคน ต่าง ๆ ให้มีความยุ่งยาก เพราะเป็นเรื่องราวของเวลาที่จะมีการกระทำการกับทิศทาง นำมาบอกว่าเวลาที่เราจะมีการกระทำนั้น มีอะไรเป็นจุดสังเกต หรือมีเหตุการณ์เกิดอะไร ระหว่างปฎิบัติ รวมทั้งการเสร็จงานแล้วจะมีเหตุการณ์อย่างไรเกิดขึ้น เพื่อสนองในการประสบความสำเร็จในงานนั้นๆ
     หลังนั่งกดเครื่องมืออยู่สักพักใหญ่ ก็ได้ว่า ช่วงของการออกเดินทางไปนั้นสะดวก ไม่มีปัญหาติดขัด ในส่วนของการทำพิธีฝัง ก็จะมีท้องฟ้าเปิด หลังจากเสร็จพิธี จะมีฝนโปรยปรายเสมือนน้ำทิพย์ประพรม ให้เป็นที่เย็นใจ
     ในความเป็นจริง หลังจากออกเดินทางไปสักช่วงระยะเวลาหนึ่งก็มีละอองน้ำมาติดที่หน้ากระจกรถ ให้เห็นเป็นบางส่วน สร้างความยินดีให้กับญาติพี่น้องที่ไปร่วมงาน เพราะความเชื่อของคนเรา หากจะมีงานมงคลแล้ว ต้องมีน้ำทิพย์จากสวรรค์ประธานมาให้ด้วย เมื่อเดินทางถึงสุสานและประกอบพิธีต่าง ๆ จนเรียบร้อยแล้ว ระหว่างจุดธูปก็มีละอองน้ำฝนโปรยปรายพอให้สัมผัสตัวเป็นที่รู้ตัวกันทุกท่านที่ไปร่วมงาน      นี้เป็นความมัศจรรย์ในการใช้วิชาฉีเหมินตุ้นเจีย คงต้องมีการติดตามผลงานของเราในตอนต่อไปนะ

อ.สมพร




ฮวงจุ้ย-พยากรณ์

ฮวงจุ้ย ตอน ตี่จู้ วางตำแหน่งไหนดี article