ReadyPlanet.com
dot
ประวัติอาจารย์
dot
bulletประวัติอาจารย์หยังกง
bulletประวัติอาจารย์จางจื่อน่ำ
bulletประวัติอาจารย์ เซ้าคังเจี๋ย
dot
บทความของอาจารย์ท่านอื่นๆ
dot
bulletบทความ อ.เชียร บางบอน
bulletบทความ อ.ฮิม เมืองเลย
dot
รวมลิงค์
dot
bulletsanook.com
bulletpayakorn.com
bulletmeesook.com
bullethunsa.com
bulletpantip.com
dot
รับข่าวสาร

dot


Software บน Pocket PC / Plam




โรจน์ จินตมาศ

ดูดวง,โหราศาสตร์,ยูเรเนี่ยน,กาลโยค,พยากรณ์ฟุตบอล



อีจิ้งผู่กว้า ตอน รัฐบาลยิ่งลักษณ์สามารถจ่ายเงินในโครงการรับจำนำข้าวได้หรือไม่ article

     การวิเคราะห์ อีจิ้งผู่กว้า ตอน รัฐบาลยิ่งลักษณ์สามารถจ่ายเงินในโครงการรับจำนำข้าวได้หรือไม่
     ช่วงนี้ดูข่าว หรือ อ่านข่าวสารบ้านเมือง เห็นจะมีประเด็นร้อนแรงก็จะเป็นเรื่องการประท้วงเรียกร้องของชาวนาโครงการรับจำนำข้าว ที่ทางรัฐบาลยิ่งลักษณ์ ใช้ในการหาเสียง ซึ่งขณะนี้เสมือนเป็นดาบที่กำลังคืนสนอง ที่ทำให้รัฐบาลต้องพยามหาทางในการแก้ไขปัญหา โดยเป็นเรื่องที่ใหญ่และกำลังลุกลาม เพราะขณะที่มีการเขียนบทความในขณะนี้ก็มีการปิดถนน บริเวณวังมะนาว เส้นทางลงสายใต้ มีการเคลื่อนขบวนของรถอีแตน รวมทั้งการปิดกระทรวงพาณิชย์ และความวุ่นวายที่ต้องมีการเรียกร้องการเจรจา แต่ก็ยังไม่ได้ข้อยุติ เพราะเงื่อนไขเดียวที่ชาวนาต้องการ คือ การทราบว่าจะจ่ายเงินได้เมื่อไหร่ ทำให้มีหลายท่านต้องการอยากรู้เช่นกันว่า รัฐบาลยิ่งลักษณ์จะสามารถจ่ายเงินให้แก่พี่น้องชาวนาได้เมื่อใด เป็นที่มาให้มีบทความการวิเคราะห์ อีจิ้ง ผู่กว้า ในครั้งนี้
     อีจิ้งผู่กว้า มีการขึ้นกว้า ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 22.30 น. ขณะนั่งดู ข่าวทาง NBT โดยกว้าที่ได้ “ฮั่วเจ๋อข่วย” มีการเปลี่ยนแปลงกว้า เป็น “ซันเหลยอี๋” ความหมายของกว้า “ฮั่วเจ๋อข่วย” ขณะมีอุปสรรค หรือ ปฎิปักษ์ อยู่ในทุกส่วน สำหรับ กว้า “ซันเหลยอี๋” รูปกว้าเป็นลักษณ์รูปปาก ด้านบนอยู่นิ่ง ด้านล่างมีการขยับเขยื้อน

      หากแปลตามตัวกว้าก็คงต้องมีการบอกกล่าวว่าการทำงานของทางรัฐบาลที่จะหาเงินมาชำระให้แก่พี่น้องเกษตกร คงต้องมีอุปสรรคอย่างมากมาย แต่ก็จะค่อยมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นตามลำดับ เป็นการนำกว้าของกว้าแรกและกว้าตามมาอ่านพร้อมกัน เพื่อให้ทราบความหมาย โดยเป็นแบบองค์รวม
      การวิเคราะห์ ในทางการพยากรณ์อีจิ้งผู่กว้า เพียงเท่านี้อาจไม่เพียงต่อการวิเคราะห์ เนื่องจากการพยากรณ์นั้น ยังมีการอ่านที่เป็นแบบการอ่านดวง โดยเป็นการอ่านแบบเส้นง้าว เพื่อออกคำพยากรณ์ให้มีความชัดเจน ในความประสงค์ของเรื่องราวที่ต้องการทราบ เป็นการให้กับท่านที่สนใจศึกษาหาความรู้ หรือ สนใจเรียนได้มีการติดตาม โดยทางบ้านฮวงจุ้ยจะมีการเปิดสอน ในเดือนพฤษภาคมนี้ หากสนใจคงต้องมีการเตรียมเงิน เตรียมทอง เพราะการเรียนในวิชา อีจิ้งผู่กว้า สามารถตอบคำถามต่างได้มากมาย หลากหลายเรื่องราวที่คุณต้องการรู้ อาทิ การป่วยจะมีการหายเมื่อไหร่ หุ้นตัวนั้นตัวนี้จะมีการทำกำไรดีหรือไม่ การสอบของบุตรหลานจะสอบได้ไหม รวมทั้งการแข่งขันต่าง ๆ ใครจะแพ้ชนะ ซึ่งสามารถรู้คำตอบ ในเรื่องที่คุณต้องการรู้ ต้องการหาคำตอบ สนใจรีบสอบถามรับจำนวนจำกัด
     กับมาดูเรื่องราวที่เราต้องทราบ ว่า รัฐบาลคุณยิ่งลักษณ์สามารถจ่ายเงินให้ในโครงการรับจำนำข้าวได้หรือไม่ วิเคราะห์ หรือ การพยากรณ์ ในการนี้เราต้องมีการกำหนด ตัวซื่อ คือ รัฐบาล ส่วน ตัวอิ่ง เป็นชาวนา และเรื่องราวที่เราต้องการรู้ คือ เงิน ซึ่งไม่มีการโผล่ในกว้าตัวแรกนี้ ซึ่งมีการหลบซ้อนเร้นอยู่ในเส้นที่ 5 โดยเป็นซ้งตี้ ธาตุดินที่เป็นตัวทำลายตัวเงินตลอด และวันพยากรณ์ก็ทำให้ธาตุดินมีกำลังเข้มแข็ง แต่ในรัฐบาลมีกำลังได้วันส่งเสริม คือว่า ผ่านไปสักระยะเวลาหนึ่งก็จะทะยอยจ่ายได้ไปเรื่อย ถึงแม้ปัจจุบันอำนาจจะมีได้ไม่เต็มที่ ตามรูปเส้นกว้าที่มีการปรากฏอยู่
     การอ่านกว้าในกรณีนี้ เป็นการอ่านที่เรื่องราว ชัดเจน เนื่องจากมีการอ่านตามหลักทฤษฎี 5 ธาตุ นำมามีส่วนร่วมในการพยากรณ์ ทำให้มีการแปลความหมายเรื่องราวของกว้าได้มีความเข้มข้น และถูกต้องได้ยิ่งขึ้น
     สรุปว่า การจ่ายเงินของรัฐบาลคุณยิ่งลักษณ์จะมีการสามารถจ่ายเงินให้แก่พี่น้องชาวนาได้ ถึงแม้ไม่สมบูรณ์แบบตามที่พี่น้องชาวนาต้องการ แต่ก็จะมีการลดความเดือดร้อนลงได้เรื่อย ๆ แต่ อาจจะไม่คบตามที่มีการรับจำนำไว้

อ.สมพร

 




ฮวงจุ้ย-พยากรณ์

ฮวงจุ้ย ตอน ตี่จู้ วางตำแหน่งไหนดี article