ReadyPlanet.com
dot
ประวัติอาจารย์
dot
bulletประวัติอาจารย์หยังกง
bulletประวัติอาจารย์จางจื่อน่ำ
bulletประวัติอาจารย์ เซ้าคังเจี๋ย
dot
บทความของอาจารย์ท่านอื่นๆ
dot
bulletบทความ อ.เชียร บางบอน
bulletบทความ อ.ฮิม เมืองเลย
dot
รวมลิงค์
dot
bulletsanook.com
bulletpayakorn.com
bulletmeesook.com
bullethunsa.com
bulletpantip.com
dot
รับข่าวสาร

dot


Software บน Pocket PC / Plam




โรจน์ จินตมาศ

ดูดวง,โหราศาสตร์,ยูเรเนี่ยน,กาลโยค,พยากรณ์ฟุตบอล



บ้านคุณโอภาส article

บ้านคุณโอภาส  นั่งทิศตะวันออก(ทิศกะ 71 องศา) หันทิศตะวันตก(ทิศแก)

อยู่ในซอย...

     ปลูกสร้างในยุค7  ซึ่งองศานี้ในยุค7  จัดเป็นบ้านที่อยู่ในองศาล้มเหลวของยุค7 คือดาวบารมีอยู่หน้า  ดาวโชคลาภอยู่หลัง  แต่ตอนนี้ได้เข้าสู่ยุค8 ตั้งแต่ปี 2547  ทำให้บ้านหลังนี้กลายเป็นบ้านยุค8ไปโดยอัตโนมัติ พื้นบ้านจะมีลักษณะการลาดเอียงเทออกทางหน้าบ้าน หน้าบ้านมีดาว7อยู่และตั้งน้ำไว้ตรงหน้าบ้านด้วย  จึงเป็นการทำให้หน้าบ้านไม่มีพลังดีเข้า  เนื่องจากน้ำได้ไปกระตุ้นให้ดาว7ทำงาน(เคลื่อนไหว)ซึ่งจะทำให้เกิดผลเสียคือ จะเดือดร้อนในเรื่องบริวาร  อ.ชัยฤทธิ์ให้เอาน้ำที่ตั้งอยู่ออกไป  โดยให้หาของสีแดงๆมาตั้งแทน เช่น  ดอกไม้สีแดง  พรมเช็ดเท้าสีแดงเป็นต้น  เพื่อที่จะมาช่วยกระตุ้นพลังที่ดี (ดาว9) ให้มีพลังแรงมากยิ่งขึ้น

     เนื่องจากพลังขี่ในบ้านไม่ค่อยวิ่ง  จึงทำให้จะทำอะไรก็โตยากผู้หญิงที่อยู่ในบ้านหลังนี้จะสุขภาพไม่ค่อยดี

อ.ชัยฤทธิ์ให้ตั้งน้ำแทนตรงตำแหน่งตู้โชว์ด้านทิศตะวันออกเฉียงใต้  เพื่อที่จะกระตุ้นพลังที่ดี(ดาว9) และเป็นตัวดักไม่ให้พลังไหลออก ส่วนด้านหลังที่ติดห้องครัวเดิมติดพลาสติกสีเขียวอยู่ทำให้มีสีเขียวมากจะไปทอนพลังดาว8 

อ.ชัยฤทธิ์.ให้เปลี่ยนมาใช้สีแดงแทนเพื่อเสริมพลังของดาว8ให้แรงขึ้น

     พื้นบ้านส่วนใหญ่จะเทออกทำให้พลังไหลออก ซึ่งไม่ดี เพราะถึงจะหาได้เท่าไร ก็ต้องจ่ายออกเท่านั้นเก็บเงินไว้ไม่อยู่ ถ้าเป็นไปได้ ควรทำพื้นบ้านใหม่ ปรับระดับพื้นให้ได้ระดับไม่ลาดเอียง

     ชั้น2  ห้องนอนคุณพ่อ เดิมนอนหันทิศตะวันออก  แต่เนื่องจากพื้นห้องเอียงเทลาดลงไปทางทิศตะวันออก  จึงทำให้นอนแล้วจะปวดศีรษะ  หนักศีรษะเวลาตื่นนอน  และสุขภาพจะไม่ดี  อ.ชัยฤทธิ์ให้ย้ายหันหัวไปนอนทางทิศเหนือแทน  และถ้าไม่ปรับพื้นห้อง  ก็ให้หาอะไรมาหนุนที่นอนให้เท่ากัน  เพื่อที่จะไม่ให้มีปัญหาเกี่ยวกับขา

     ส่วนพระบูชาที่ตั้งไว้ที่โถงชั้น2  อ.ชัยฤทธิ์ให้ย้ายไปอยู่ที่ห้องตรงชานพักบันไดแทน  เนื่องจากห้องนั้นไม่เหมาะที่จะให้คนนอน เพราะ ถ้านอนในห้องนั้นแล้วคนที่นอนจะมีปัญหามาก  จะกลายเป็นคนที่ไม่สุงสิงกับคนอื่น เนื่องจากพลังในห้องนั้นไม่ดี  และเมื่อย้ายพระมาอยู่ห้องนี้แล้ว  โถงชั้น2 ก็จะได้กว้างขึ้น มีพื้นที่มากขึ้น  ส่วนคุณโอภาส ให้ย้ายมานอนอีกห้องที่ติดกันแทนเพื่อที่จะหันหัวนอนไปทางทิศตะวันตก เนื่องจากในห้องเดิมถ้าจะนอนทิศตะวันตกจะไปติดกับผนังห้องน้ำ

 

ออฟฟิศนั่งทิศใต้(ทิศเต็ง 200 องศา)หันทิศเหนือ (ทิศกุ่ย)

ลักษณะออฟฟิศ เป็นบ้านทาวน์เฮาส์

     เดิมผู้จัดการนั่งอยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ซึ่งเป็นดาว 2 ดาว 5 อยู่ไม่ดี จะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเงินทอง  ลูกน้องบริวาร  ให้ย้ายมานั่งอยู่ด้านหลังทางทิศใต้แทน  และให้ตั้งตู้ปลาชิดผนังหลังห้องด้านทิศใต้  เพื่อกระตุ้นให้พลังดีขึ้น  เนื่องจากข้างหลังนี้พลังจะไม่วิ่งให้ใช้น้ำเป็นตัวกระตุ้น  และต้องติดฝ้าปิดแนวคานด้านบน และถ้าจะวางพระให้วางที่มุมห้องด้านหลังซ้ายมือ(หันหน้าเข้าบ้าน)  ระหว่างพระพิฆเณศร์  กับ พระพุทธรูป อ.ชัยฤทธิ์.แนะนำให้ตั้งเป็นพระพุทธรูปจะดีกว่า

     ด้านทิศตะวันออก ให้หาดอกไม้หรือของอะไรสีแดง เสริมดาว4 ที่เป็นธาตุไม้ เพื่อให้การติดต่องานดีขึ้น ฝ่ายเซลล์  และ ฝ่ายต่างประเทศให้นั่งที่เดิมได้  นั่งหันหน้าออกหน้าบ้าน  เนื่องจากหน้าบ้านมีพลังที่ดีเข้ามา  เดิมคุณโอภาสนั่งข้างหน้าด้านทิศตะวันออก  ทางด้านหลังโต๊ะที่คุณโอภาสนั่งให้หารูปที่มีสีทองมากๆมาติด  เพื่อสลายพลังดาว 5 และดาว2  แล้วให้คุณโอภาสย้ายที่นั่งจากเดิม ให้ไปนั่งด้านหน้าโต๊ะของบัญชี  และให้บัญชีย้ายไปนั่งแทนตำแหน่งเดิมที่คุณโอภาสนั่ง ส่วนฝ่ายต่างประเทศให้นั่งด้านหน้าทางด้านซ้าย(หันหน้าเข้าบ้าน) และผนังด้านหน้าซ้ายให้หาภาพที่มีบารมีมาติดเนื่องจากเป็นตำแหน่งบารมี  ดาว9 ผนังด้านโซฟารับแขก ให้ติดภาพการทำงาน  หรือ ภาพที่เกี่ยวกับบริษัท น้ำที่อยู่หน้าบ้านทางด้านซ้ายให้ย้ายตำแหน่งมาทางด้านขวาแทน  เพื่อเสริมดาวโชคลาภ  ดาว9 ที่อยู่ทางประตูและให้ย้ายตู้วางรองเท้า  และ ของที่กองอยู่หน้าบ้านไปที่อื่น ประตูหน้าให้เปิดเพียงด้านเดียว

ด้านหลังเป็นอิมมากควรเปิดไฟไว้   ส่วนในห้องสต๊อกมีหน้าต่างบานเกล็ดอยู่บานหนึ่ง และมีมู่ลี่กันแสงปิดไว้  ให้เปิดมู่ลี่ขึ้นเพื่อที่พลังที่ดีจะได้วิ่งเข้ามาทางด้านนี้เสริมกับผนังด้านหลังที่ทำงาน

     ชั้น2  ส่วนที่เป็นห้องประชุม  ให้จัดห้องให้โปร่ง  โล่ง  โต๊ะที่ไม่ใช้ให้เอาออกไป  เนื่องจากห้องประชุมจะต้องโปร่ง เพื่อที่เวลาประชุมแล้วความคิดจะได้แล่น  เดิมผู้จัดการนั่งตรงมุมในห้องนี้  ไม่ดีเพราะตำแหน่งนั้นมีมุมห้องทางออกระเบียงอยู่  ถ้านั่งก็จะหันหน้าตรงกับมุมนี้พอดี  ซึ่งจะผ่าตรงหน้าคนนั่ง จะทำให้เสียเงินเสียทอง

     ห้องเซอร์วิส  ที่อยู่ติดกับห้องประชุม ห้องนี้ไม่ดี  มีลักษณะอิมมากไป  ให้ใช้ห้องถัดไปที่เป็นห้องเซอร์วิสดีกว่า เพราะพลังที่เข้ามาดีกว่า  ถ้าจะใช้ห้องเดิม ห้องที่ติดห้องประชุม ก็ให้เปิดหน้าต่างบานที่เชื่อมกับห้องเซอร์วิสเพื่อให้พลังจากห้องนี้  สามารถถ่ายเทเข้าไปในห้องที่อิมมากไปได้

     ชั้น3  เป็นห้องพักพนักงาน  เนื่องจากกั้นเป็นห้องทั้ง 2 ด้าน  ทำให้ทางเดินมืด  และเป็นอิมมาก  ไม่มีอากาศถ่ายเท  และห้องน้ำก็มีกลิ่น  อ.แนะนำให้ใส่ตะแกรงดักกลิ่นที่ท่อน้ำทิ้งเพื่อไม่ให้มีกลิ่นของห้องน้ำออกมา

 




เรื่องจริงผ่านเว็บ ผลงานบ้านฮวงจุ้ย

เรื่องจริงผ่านเว็บ ตอน ฮวงจุ้ยบ้านมาเก๊า article
เรื่องจริงผ่านเว็บ ตอนที่ 2 ดูฮวงจุ้ยในต่างประเทศ article
เรื่องจริงผ่านเว็บ ตอนที่ 1 ดูฮวงจุ้ยในต่างประเทศ article
เรื่องจริงผ่านเว็ป ตอน ออกภาพสนาม บ้านคุณภพ article
เรื่องจริงผ่านเว็บ ตอนจัดร้านค้าอย่างไร ค้าขายรุ่งเรือง article
เรื่องจริงผ่านเว็ป ตอน บ้านคุณนพดล ปัญญาวุฒิไกร article
เรื่องจริงผ่านเว็ป ตอน บ้านคุณณัฐดิษฐ์ ตัณฑประศาสน์ article
บ้านคุณอมรรัตน์ ลีลายั่งยืน article
บ้านผู้โชคดีคุณเสกสรรค์ article
บ้านคุณพุฒิพงษ์ article
บริษัท นิวม่า ซิสเต็ม จำกัด article
I THINK CO.,LTD article
บ้านคุณทัศนีย์ article
บ้านคุณอิสเรศ ผู้โชคดี article
บ้านคุณธโนทัย article
บ้านคุณชาคร article
บ้านแม่ คุณก้อย article
บ้านคุณสาโรช article
บ้านของคุณอำนวย article
คุณอภิสมัย article
คุณสุปราณี วงศ์ศิริ article
คุณสังสิทธิ์ จันทร์เทศนา article
คุณเนาวรัตน์ อุปโคตร article
คุณ ฉัตรชัย ตวงรัตน์พันธ์ article
คุณจันทิมา นิติวาณีชย์ article